Vòng loại Hội thi Sinh viên thanh lịch 2019

Chủ nhật - 10/03/2019 21:05

Tối 8/3, Phòng Công tác sinh viên và Các đoàn thể Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức vòng loại Hội thi Sinh viên thanh lịch 2019 tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A. Đây là lần thứ 5 cuộc thi được tổ chức.

Thầy Hoàng Duy Thiên – T. Phòng CTSV&CĐT trao hoa cho Á hậu thương hiệu Việt Nam – Trần Lê Thanh Huyền (bìa phải), thành viên BGK, Nhà tài trợ chính cho cuộc thi; Biên đạo múa Ngọc Tuấn (bìa trái) – Trưởng Ban Giám khảo

Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh để sinh viên có dịp giao lưu, học tập và thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình. Ngoài ra, đây còn là dịp giúp Nhà trường phát hiện và bồi dưỡng kịp thời những gương mặt sinh viên văn hóa thanh lịch tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Trải qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã tuyển chọn ra được gần 120 gương mặt ưu tú cả nam lẫn nữ bước vào vòng loại. Để tăng phần kịch tính, công bằng Ban Tổ chức đã mời những vị khách mời có uy tín và chuyên môn trong lĩnh vực này ở trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương làm Ban Giám khảo cho cuộc thi.

Thí sinh nữ tranh tài trong phần thi trang phục tự chọn

Tại cuộc thi, các thí sinh đã lần lượt trải qua 2 phần thi bao gồm: Phần thi trang phục tự chọn và trang phục thể thao. Ban Giám khảo của cuộc thi sẽ dựa vào tiêu chí như hình thể, trang phục và phong cách trình diễn để chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi bán kết. Chung cuộc trải qua hơn 3 tiếng tranh tài, Ban Giám khảo đã chọn ra 18 thí sinh nam và 18 thí sinh nữ xuất sắc nhất lọt vào vòng tiếp theo. Ngoài ra, điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay là Ban Tổ chức sẽ chọn thêm 4 thí sinh dựa vào số lượt like, share trên fanpage để cùng 36 thí sinh bước vào vòng thi bán kết.

Thí sinh nam tranh tài trong phần thi trang phục tự chọn

Cuộc thi Hội thi Sinh viên thanh lịch 2019 sẽ có 3 vòng thi, bao gồm: Vòng loại (diễn ra vào ngày 8/3), vòng Bán kết (diễn ra vào ngày 15/3) và vòng Chung kết (vào ngày 22/3) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 130 triệu đồng.

Các thí sinh trong phần thi trang phục thể thao

Một số hình ảnh khác trong cuộc thi​:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây