Tư vấn hướng nghiệp tại Trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm

Chủ nhật - 24/03/2019 23:36

Sáng 23/3, Trường Đại học Bình Dương đã có buổi tư vấn hướng nghiệp cho gần 300 em học sinh lớp 12 của Trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm (Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương).


Cán bộ chuyên trách của Nhà trường tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh

Tại chương trình, Đoàn tư vấn hướng nghiệp của Nhà trường đã hướng dẫn các em học sinh cách chọn lựa ngành nghề sau cho phù hợp với bản thân dựa trên những điều kiện chủ quan lẫn khách quan của từng em. Ngoài ra, đoàn tư vấn hướng nghiệp cũng đã cung cấp thông tin về ngành nghề đào tạo, khối xét tuyển của Trường Đại học Bình Dương trong năm 2019; Cơ hội việc làm sau khi ra trường cũng như giải đáp và trả lời những thắc mắc từ các em học sinh.


Các em học sinh tìm hiểu về những mô hình được trang trí tại quầy tư vấn hướng nghiệp của Nhà trường

Hoạt động tư vấn hướng nghiệp là một trong những hoạt động được BGH Trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm quan tâm, chú trọng trước khi các em học sinh làm hồ sơ xét tuyển đại học. Những năm gần đây, Trường Đại học Bình Dương và Trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm đã có những bước đi mang tính gắn kết chặt chẽ, đặc biệt là trong hoạt động tư vấn hướng nghiệp. Hoạt động nhằm giúp các em nhận ra được các thế mạnh của bản thân, điều kiện của gia đình từ đó chọn đúng ngành nghề phù hợp với bản thân, với nhu cầu của xã hội trong thời đại 4.0 hiện nay.


Thầy Từ Hữu Công (bìa trái) viết thư pháp tặng các em học sinh nhân buổi tư vấn hướng nghiệp

Một số hình ảnh trong chương trình:

  Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây