Chương trình “Tư vấn mùa thi” năm 2019

Thứ hai - 18/03/2019 01:12

Sáng ngày 16/3, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Trường Đại học Bình Dương đã tham gia chương trình “Tư vấn mùa thi” năm 2019. Hoạt động do Báo Thanh Niên phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương tổ chức.


Công tác chuẩn bị cho gian hàng tư vấn tuyển sinh

Chương trình được tổ chức nhằm giúp các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh cập nhật thêm những thông tin mới nhất về mùa tuyển sinh 2019, những ngành nghề đang được đào tạo của các cơ sở giáo dục bậc cao đẳng, đại học trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương từ đó góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân của từng em, đặc biệt là trong thời đại 4.0 hiện nay.


Các em học sinh tham quan mô hình “phu xăng điện tử” của Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô

Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm các bộ phận chuyên trách của Nhà trường đã di chuyển đến địa điểm tổ chức để chuẩn bị trang trí cho gian hàng tư vấn tuyển sinh với nhiều mô hình của các khoa hiện đang đào tạo tại Nhà trường như: Mô hình của Khoa Xây dựng, Khoa Tin học, Khoa Điện – Điện tử, Khoa Luật học, Khoa Công nghệ sinh học, Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô…

“…Chúng em thực sự cảm thấy bất ngờ và đầy thú vị với những mô hình của các khoa được bày trí tại đây, đặc biệt là mô hình phun xăng điện tử của Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô, thông qua mô hình này cùng sự giải đáp tận tình của quý thầy cô trong khoa chúng em đã phần nào hiểu rõ hơn về nguyên lí vận hành của mô hình phun xăng điện tử…” – Các em học sinh chia sẻ sau khi đến gian hàng tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Bình Dương.


Cán bộ chuyên trách Nhà trường trả lời thắc mắc từ các em học sinh

Chương trình “Tư vấn mùa thi” năm 2019 được tổ chức xuyên suốt từ sáng đến chiều, tại gian hàng tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Bình Dương ngoài việc cung cấp những thông tin liên quan đến ngành nghề đang được đào tạo tại Nhà trường thì bộ phận tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Bình Dương còn trả lời những câu hỏi thắc mắc đến từ các em học sinh. Năm nay, nhiều câu hỏi hay, bám sát thực tế đã được các em đặt ra và đều được các thầy cô của Nhà trường trả lời một cách tận tậm, từ đó giúp các em có cái nhìn khách quan, chính xác hơn về ngành nghề mình dự định theo đuổi cũng như bối cảnh việc làm sau khi các em tốt nghiệp. Đơn cử như câu hỏi: “Liệu các khối ngành khoa học xã hội có còn cạnh tranh lại với ngành công nghệ thông tin như trong giai đoạn hiện nay?” hay “Để có thể tìm được việc làm thì sinh viên cần chuẩn bị những gì?”.

Trong năm 2019, Trường Đại học Bình Dương đào tạo 16 ngành ở bậc đại học, bao gồm: Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ sinh học; Kiến trúc; Xã hội học; Văn học; Dược học; Quản trị kinh doanh; Kế toán; Tài chính Ngân hàng; Luật Kinh tế; Việt Nam học (Du lịch – Nhà hàng khách sạn); Ngôn ngữ Anh; Giáo dục thể chất.

Mọi thông tin thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương

- Địa chỉ: 504, Đại lộ Bình Dương, P. Hiệt Thành, TP. Thủ Dầu Mổ, Tỉnh Bình Dương

- Điện thoại: (0274) 3 822 058 – 3 820 833 – Email: tuyensinh@bdu.edu.vn

Phân hiệu Trường Đại học Bình Dương tại Cà Mau

– Địa chỉ: Số 3, Đường Lê Thị Riêng, Khu Dự án Đông Bắc, Phường 5, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

– Điện thoại: 02903.997.777 – 02903.552.177 – Email: tuyensinh.cm@bdu.edu.vn

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây