Cuộc đua kỳ thú 2019 - The amazing race Law

Chủ nhật - 10/03/2019 20:44

Mô phỏng theo chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race Vietnam (Cuộc đua kỳ thú) được phát sóng trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam. Sáng 7/3, Đoàn khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2019 - The amazing race Law” dành cho tất cả sinh viên các khóa của khoa.

Các đội tham gia phần chơi khởi động với trò chơi giải mật thư bằng hình ảnh

Sinh viên Nguyễn Thành Tài – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Phó Bí thư Đoàn khoa Luật học, thành viên Ban Tổ chức cho biết: Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh để sinh viên trong khoa trau dồi kỹ năng mềm, khả năng làm việc nhóm… từ đó bổ trợ rất nhiều cho sinh viên sau khi tốt nghiệp bên cạnh khả năng chuyên môn của mình. Ngoài ra, đây còn là dịp để sinh viên của khoa trải nghiệm và tìm hiểu về những làng nghề truyền thống, địa danh nổi tiếng tại Bình Dương.

Các đội tham gia phần thi làm tượng tại lò gốm Kim Hồng (P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một) trong vòng thi Vượt qua thử thách

Tuy đây là lần đầu tiên Đoàn khoa Luật học tổ chức cuộc thi nhưng đã quy tụ đông đảo sinh viên của khoa tham gia. Trong chương trình, Ban Tổ chức đã chia sinh viên ra thành 5 nhóm với mỗi nhóm từ 7 đến 9 thành viên cả nam lẫn nữ. Cuộc thi năm nay có 3 vòng thi để người chơi lần lượt tranh tài, bao gồm: Khởi động, vượt qua thử thách và về đích. Nếu như ở vòng thi đấu đầu tiên Ban Tổ chức xác định rõ chỉ để sinh viên làm quen với nhịp độ của cuộc thi thì ở vòng thi thứ 2 thực sự là một cuộc tranh tài khốc liệt và vô cùng gay cấn.

Sản phẩm của thí sinh sau khi kết thúc phần thi làm tượng

Các đội muốn về đích ngoài tiêu chí là không được phép bỏ qua một thử thách nào và về đích nhanh nhất thì chặng đường gần 40km di chuyển quanh các địa điểm nổi tiếng tại Tp. Thủ Dầu Một như: Chùa Hội Khánh, làng gốm Lò Chén (P. Chánh Nghĩa), chợ Thủ Dầu Một là một trở ngại vô cùng lớn với nhiều thành viên, “Vì đây là lần đầu tiên chúng em tham gia cuộc thi thực tế như thế này nên chưa có kinh nghiệm trong việc phân chia thể lực cũng như thời gian để di chuyển vì thế nhiều thành viên trong đội đã thấm mệt” - các đội chơi chia sẻ.

Tặng hoa cho các bà, mẹ tại chợ Thủ Dầu Một nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, đây cũng là thử thách thí sinh bắt buộc phải vượt qua trong cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi với gần 7 tiếng tranh tài, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giấy khen và phần thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba cũng như Khuyến khích.

Ban tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho các đội đạt giải

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây