Trường Đại học Bình Dương tuyển sinh thạc sĩ Quản lý Kinh tế

Thứ sáu - 01/03/2019 04:50

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn về việc nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn của người dân tại tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Trong những năm qua, ngoài công tác thiết lập mối quan hệ hợp tác song phương với các trường đại học trên cả nước để hiện thực hóa ước mơ học tập của người học, Trường Đại học Bình Dương với chất lượng đào tạo và bề dày lịch sử của mình cũng như được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành mở thêm nhiều ngành học ở bậc thạc sĩ, trong đó tiêu biểu phải kể đến là lớp thạc sĩ Quản lý Kinh tế.

Tiếp nối thành công từ những khóa trước, từ tháng 3 đến tháng 4/2019 Trường Đại học Bình Dương tiếp tục chiêu sinh khóa 3 lớp thạc sĩ Quản lý Kinh tế với thời gian học là 18 tháng, học viên sẽ học vào ngày thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần tại Trường Đại học Bình Dương.

TS. Võ Văn Việt - Phó Trưởng phòng Đào tạo Nhà trường phổ biến quy chế, quy định về chương trình học cho học viên trong lễ Khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý Kinh tế khóa 2 diễn ra vào tháng 1/2019

Trung tâm Liên kết đào tạo Trường Đại học Bình Dương cho biết: Thí sinh dự thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ ngành ngành Quản lý kinh tế phải tốt nghiệp đại học ngành đúng, ngành gần với chuyên ngành dự thi. Riêng đối với các thí sinh có ngành học ở bậc đại học là ngành khác với chuyên ngành trên phải học bổ sung kiến thức trước khi dự thi.

Đặc biệt, để khuyến khích tinh thần khuyến học của học viên, Trường Đại học Bình Dương cam kết sẽ có những chính sách, điều kiện ưu tiên để học viên có thể viết tiếp ước mơ của mình. Đơn cử như việc học viên dự thi thuộc đối tượng ưu tiên (Thương binh; Anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang; Con liệt sĩ, nạn nhân chất độc màu da cam…) sẽ được cộng vào kết quả thi 10 điểm cho môn thi ngoại ngữ (thang điểm 100); Cộng 1 điểm (thang điểm 10) cho môn Kinh tế chính trị…

Mọi chi tiết thí sinh vui lòng liên hệ nộp hồ sơ tại:

– Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương

Địa chỉ: 504 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Website: tuyensinh.bdu.edu.vn Email: tuyensinh@bdu.edu.vn hoặc trungtamdaotao@bdu.edu.vn

Điện thoại: 0274.3822058 số nội bộ 100 hoặc 101  – Hotline: 0889.126.116

– Phòng Ngoại vụ – Phân hiệu Đại học Bình Dương tại Cà Mau

Địa chỉ: Số 3, Đường số 6, Khu Dự án Đông Bắc, P5, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: (0290) 3552.177 hoặc (0290) 3997.777

Website: tuyensinh.bdu.edu.vn

Email: tuyensinh.cm@bdu.edu.vn hoặc trungtamdaotao@bdu.edu.vn

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây