Trường Đại học Bình Dương tiếp và làm việc với Trường Đại học Missouri (Hoa Kỳ)

Thứ ba - 26/02/2019 01:42

Sáng 25/02, Trường Đại học Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với phái đoàn đến từ Trường Đại học Missouri (Hoa Kỳ) tại phòng họp A2, giảng đường khu A.

Bà Karen Hamilton Nguyễn (bìa phải) phát biểu chào mừng phái đoàn đến từ Trường Đại học Missouri

Phát biểu chào mừng, Bà Karen Hamilton Nguyễn - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Trường Đại học Bình Dương đã đại diện cho HĐQT, BGH Nhà trường nhiệt liệt hoan nghênh phái đoàn Trường Đại học Missouri đã đến thăm và làm việc. Bà Karen Hamilton Nguyễn cũng hy vọng sau buổi gặp gỡ hôm nay, hai đơn vị sẽ có những hành động nhằm hiện thực hóa kế hoạch đã thảo luận trước đó, từ đó thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương giữa Trường Đại học Bình Dương và Trường Đại học Missouri ngày càng phát triển trên nền tảng là những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa hai trường

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên đã điểm lại một số hoạt động nổi bật, thành tựu tiêu biểu trong suốt chặng đường hợp tác giữa hai đơn vị trong khoảng 10 năm. Đồng thời, xúc tiến triển khai các chương trình nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên. Ngoài ra, hai bên sẽ tăng cường trong việc cùng viết các bài báo khoa học để đăng trên những tạp chí quốc tế.

Bà Monica Mingucci trao đổi với sinh viên của Nhà trường

Cũng trong khuôn khổ của buổi làm việc, Bà Monica Mingucci - Giám đốc Viện Ngôn ngữ ứng dụng – Khoa Nghệ thuật và Khoa học Trường Đại học Missouri đã thông tin đến các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ của Nhà trường về những ngành nghề đang được đào tạo tại Trường Đại học Missouri, học phí, chí phí sinh hoạt cũng như những chính sách, học bổng dành cho sinh viên nước ngoài khi học tập tại trường…

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây