Tổ chức hoạt động tiếng Anh tăng cường cho học sinh Trường THCS Chu Văn An

Thứ sáu - 15/02/2019 03:40

Sáng 13/2, Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển (Bolt) trực thuộc Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức hoạt động tiếng Anh tăng cường với giảng viên người nước ngoài cho các em học sinh Trường THCS Chu Văn An (Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) với chủ đề “Văn hóa truyền thống Hàn Quốc, Nhật Bản”.

Giảng viên tiếng Anh Viện Bolt chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh trong trang phục Nhật Bản, Hàn Quốc

Đây là hoạt động nằm trong khung chương trình giảng dạy của Viện Bolt khi phối hợp với các trường THCS tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một triển khai thực hiện trong việc phát triển khả năng học tiếng Anh của học sinh. Hoạt động này đã được sự cho phép của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương.

Khi tham gia chương trình, ngoài việc được trau dồi, phát triển kỹ năng nghe và nói bằng tiếng Anh các em còn được giảng viên của Nhà trường rèn luyện và định hình phong cách khi giao tiếp bằng tiếng Anh từ đó giúp các em tự tin và mạnh dạn hơn trước xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay. Ngoài ra, khi kết thúc chương trình các em học sinh có thể thi lấy chứng chỉ Pet, Ket, Ielts cũng như được tài trợ tham gia các chương trình, câu lạc bộ tiếng Anh, cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Viện Bolt tổ chức.

Các em học sinh vui mừng tạo dáng chụp hình trong trang phục Nhật Bản

Ban Biên tập

Hình ảnh do cô Lê Minh Hằng – Trung tâm Anh ngữ Trường Đại học Bình Dương cung cấp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây