BDU ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE)

Thứ năm - 24/01/2019 05:28

Sáng ngày 24/01, Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Bình Dương (BDU) và Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE) đã diễn ra long trọng trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị, đánh dấu sự hợp tác bước đầu trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Bà Nguyễn Thúy Hồng Vân - Đại diện ITD phát biểu trong chương trình

Tham dự Lễ ký kết, về phía Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Quang Ngọc – Giám đốc điều hành IAE và các chuyên gia, cố vấn của tổ chức. Về phía Trường Đại học Bình Dương có sự tham dự của TS. Cao Thị Việt Hương - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, khoa.

Tại lễ ký kết hai bên đã giới thiệu sơ lược về những thành tựu đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, qua đó xác định những nội dung hợp tác cụ thể đảm bảo tính khả thi và khai thác hiệu quả tiềm năng hai bên.

TS. Huỳnh Thị Bích Phượng – Quyền Trưởng khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Bình Dương phát biểu trong lễ ký kết

Trên cơ sở nhất trí cao, thay mặt hai đơn vị, TS. Cao Thị Việt Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Bà Nguyễn Thị Quang Ngọc – Giám đốc điều hành IAE đã ký kết “Biên bản Ghi nhớ hợp tác (MoU)” - đặt nền tảng cho việc phát triển mối quan hệ đối tác giữa hai đơn vị phục vụ cho lợi ích chung của hai bên trong các hoạt động nghiên cứu cũng như thúc đẩy hoạt động đào tạo thông qua các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên. Hai bên tin tưởng mối quan hệ này sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, bền vững trong tương lai.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Ngoài ra, việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị tiếp tục đem đến các cơ hội để sinh viên BDU được giao lưu, tiếp cận các chương trình giáo dục quốc tế; tăng thêm cơ hội học tập cũng như làm việc trong môi trường toàn cầu./.

Một số hình ảnh trong lễ ký kết:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây