Chương trình “Mùa xuân cho em” lần II

Thứ năm - 17/01/2019 02:30

Sáng 17-01, Đoàn Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” lần II tại UBND xã Long Hòa (Dầu Tiếng, Bình Dương) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó đạt thành tích học tập khá giỏi của địa phương này.

Đây là lần thứ 2 Đoàn Khoa Luật học Nhà trường mang chương trình ý nghĩa, đậm tính nhân văn mỗi dịp xuân về đến các em học sinh tại xã Long Hòa, chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 04/02/2018.

Đ/c Trần Thiện Khiêm phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Đ/c Trần Thiện Khiêm – P. Chủ tịch UBND xã Long Hòa gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường Đại học Bình Dương cũng như Đoàn Khoa Luật học đã đến trao tặng những xuất học bổng, phần quà vô cùng hữu ích cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương chúng tôi. Hoạt động hôm nay sẽ giúp các em có được một mùa xuân trọn vẹn, ấm áp hơn và các em - “những ngôi sao khuyết cánh” sẽ không còn mặc cảm, tủi thân khi xung quanh các em vẫn còn nhiều nhà hảo tâm, các đơn vị quan tâm, sẻ chia.

Đoàn Khoa Luật học Nhà trường trao học bổng và quà cho các em

Chị Đặng Diễm Thúy – Giám đốc điều hành Công ty Citi & partners, một trong những đơn vị tài trợ cho chương trình trao quà cho các em học sinh

Trong đợt này, Đoàn Khoa Luật học đã trao tặng 30 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm, bánh kẹo và 10 suất học bổng cho các em học sinh mồ côi cha hoặc mẹ tại địa phương. Ngoài ra, nhiều trò chơi vận động, cắt tóc miễn phí cho các em học sinh cũng được tổ chức trong dịp này.

Cô Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương – Giảng viên Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương chia sẻ: Trong những năm qua, ngoài công tác chuyên môn đào tạo ra đội ngũ cử nhân chuyên ngành Luật cung ứng cho tỉnh Bình Dương nói riêng và các khu vực lân cận nói chung thì Ban Chấp hành Đoàn khoa luôn quan tâm, bám sát các hoạt động thiện nguyện tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong địa bàn tỉnh nhà. Qua đây thể hiện tinh thần “trách nhiệm với xã hội” - 1 trong 4 trách nhiệm trong triết lý giáo dục của Nhà trường (“Trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với gia đình, trách nhiệm với xã hội và trách nhiệm với thiên nhiên”) từ đó mỗi thành viên trong đại gia đình Trường Đại học Bình Dương sẽ tự trau dồi để hoàn thiện chính bản thân mình, hướng đến chân – thiện – mỹ trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Cô Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương chia sẻ trong chương trình

Một số hình ảnh ghi nhận được tại chương trình​:

Tổ chức trò chơi cho các em

Tình nguyện viên của Đoàn Khoa Luật học Nhà trường cắt tóc miễn phí cho các em

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây