Trường Đại học Bình Dường chào cờ đầu tháng 01/2019

Thứ hai - 07/01/2019 03:10

Sáng 07/01, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ chào cờ đầu tháng 01/2019 với sự tham gia đầy đủ của Ban Giám hiệu, cán bộ, nhân viên và giảng viên Nhà trường.

Nghi thức thượng cờ trong buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã điểm lại một số hoạt động tiêu biểu trong tháng 12/2018 vừa qua như: Khoa Dược học tổ chức chương trình về nguồn kết hợp thăm mái ấm Nhân Hậu cho sinh viên trong Khoa; Tổ chức đánh giá phân loại chất lượng cơ sở Đảng và đảng viên cuối năm 2018 của Đảng ủy Trường Đại học Bình Dương; Viếng và dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương nhân kỷ niệm 74 năm Ng​ày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018); Đoàn Khoa Luật học tổ chức Gala “Chia tay K17”; Thăm hỏi các đơn vị quân đội nhân kỷ niệm 74 năm Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư; Thư viện – Tư liệu kết hợp với Nhà xuất bản Phụ nữ tổ chức chương trình khuyến đọc và giao lưu với nhà văn Hoàng Quốc Hải; Tổ chức thành công Chương trình Ngày hội gia đình BDU và Hội thi nấu ăn cho công đoàn viên Nhà trường…

TS. Cao Việt Hiếu phát biểu chỉ đạo trong chương trình

Nhân dịp này, TS. Cao Việt Hiếu đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của các cá nhân, tập thể cho năm 2018 đồng thời định hướng các hoạt động trọng tâm của Nhà trường trong năm 2019. Với niềm tin về sự đoàn kết, tận tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và giảng viên, năm 2019 sẽ là năm phát triển mạnh mẽ các mục tiêu chiến lược nhằm khẳng định vị trí của BDU trong nền giáo dục đại học trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Ngọc Chiến chúc mừng các thầy cô có ngày sinh trong tháng 1

Cũng trong chương trình, thừa lệnh của Hiệu trưởng, Ông Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công Đoàn Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên có ngày sinh nhật trong tháng 1.

Một số hình ảnh trong buổi lễ chào cờ:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây