Khai giảng lớp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh và Quản lí kinh tế

Chủ nhật - 06/01/2019 20:09

Sáng 5/1 tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A học viên trúng tuyển vào lớp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh khóa 11 và Quản lí Kinh tế khóa 2 đã tham dự Lễ “Khai giảng lớp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh và Quản lí Kinh tế” do Trường Đại học Bình Dương (BDU) tổ chức.

Nghi thức chào cờ trước khi buổi lễ diễn ra

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Võ Văn Việt – Phó Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Bình Dương đã đại diện BGH Nhà trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể các học viên đã trúng tuyển vào lớp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Quản lí kinh tế. TS. Võ Văn Việt hy vọng các học viên hãy ra sức phấn đấu học tập, trau dồi và rèn luyện bản thân để đạt được kết quả cao, từ đó góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa như hiện nay.

TS. Võ Văn Việt phát biểu trong chương trình

Cũng trong dịp này, TS. Võ Văn Việt đã thông qua Quyết định công nhận trúng tuyển cho các học viên cũng như phổ biến một số quy chế, quy định trong quá trình học tập để học viên được nắm rõ và có hướng giải quyết khi gặp khó khăn.

TS. Võ Văn Việt nhấn mạnh: “Trong quá trình học tập, nếu học viên gặp những khó khăn, vướng mắc có thể liên hệ với giáo vụ của lớp hoặc đến trực tiếp Phòng Đào tạo Nhà trường để được hướng dẫn”.

Anh Quách Đức Tài – Đại diện cho các học viên trúng tuyển chia sẻ trong lễ khai giảng cho biết: “Tôi rất vui, hạnh phúc khi trở thành học viên cao học của Trường Đại học Bình Dương trong đợt trúng tuyển này. Chúng tôi biết rằng chinh phục đỉnh cao tri thức luôn gặp vô vàn khó khăn, vì vậy ngoài sự nỗ lực của bản thân chúng tôi hy vọng Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ để chúng tôi có thể hoàn thành khóa học một cách tốt nhất”.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây