Đại học Bình Dương trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư

Thứ ba - 25/12/2018 03:21

Sáng 22/12, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư tại Nhà hát sinh viên, khu giảng đường A.

PGS.TS NGƯT Lê Văn Cường phát biểu trong buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS NGƯT Lê Văn Cường – P. Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Là cơ sở giáo dục đầu tiên của tỉnh Bình Dương, trong 21 năm qua, Trường Đại học Bình Dương với định hướng xây dựng những con người có trách nhiệm trong thế giới mở dựa trên phương pháp cộng học Học – Hỏi – Hiểu – Hành, Nhà trường đã đào tạo và cung ứng cho xã hội nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng một lực lượng lớn với hàng chục nghìn nhân lực có tay nghề cao và tư chất đạo đức tốt, góp phần xây dựng đất nước trong thời kỳ hội nhập theo chủ trương chung của Đảng và Nhà nước”.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Cẩm Thúy đại diện phát biểu tri ân thầy cô giáo trong ngày nhận bằng

PGS.TS NGƯT Lê Văn Cường trao bằng tốt nghiệp cho tân Thạc sỹ

TS. Cao Thị Việt Hương – P. Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Đào tạo Sau Đại học phát bằng cho các tân Thạc sỹ

GS. Nguyễn Quang Phích - Trưởng Khoa Xây Dựng trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư

Trong buổi sáng cùng ngày, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức khai giảng lớp thạc sĩ Quản lý giáo dục cho 24 tân học viên với thời gian đào tạo là 2 năm. Đây là chương trình liên kết giữa Nhà trường và Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng.

PGS.TS Võ Văn Minh phát biểu chúc mừng các tân học viên

Phát biểu trong chương trình, PGS.TS Võ Văn Minh – P. Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng gửi lời chúc mừng đến 24 học viên đã trúng tuyển trong khóa học này. Ông hy vọng các học viên ra sức phấn đấu học tập và đạt được kết quả thật tốt từ đó góp sức cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây