Đoàn Khoa Luật học tổ chức Gala “Chia tay K17”

Thứ bảy - 22/12/2018 04:31

Tối 21/12, Đoàn Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức đêm Gala “Chia tay khóa 17” cho sinh viên cuối khóa của Khoa tại sảnh A, khu giảng đường A.

Phát biểu tại chương trình Cô Nguyễn Ngọc Biện Thùy Hương – Giảng viên, Chủ nhiệm lớp đã nhắn nhủ: Hoạt động được tổ chức với mong muốn đây sẽ như là cột mốc đáng nhớ để khép lại chặng đường 4 năm đèn sách của các bạn sinh viên. Hy vọng rằng, với những kiến thức tích lũy và trau dồi được sau quá trình học tập trên giảng đường các bạn sinh viên khi đã tốt nghiệp ra trường sẽ có thể đứng vững trên đôi chân của mình dựa trên nền tảng là kiến thức và năng lực của chính các em.

ThS.LS Vũ Thị Bích Hải – Giảng viên Khoa Luật chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên Khóa 17

Nhân dịp này, Đoàn Khoa Luật học đã mời các diễn giả, thầy cô và cựu sinh viên đến để chia sẻ với các tân cử nhân xoay quanh những nội dung như: Phỏng vấn xin việc; Các tình huống thường gặp trong quá trình làm việc thực tiễn... trước ngày các em ra trường từ đó làm hành trang vững chắc để các em không bị vấp ngã, sớm đạt thành công như mình mong đợi.

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu

Diễn giả đến từ Cty Citi & Partners chia sẻ với sinh viên xoay quanh chủ đề “Doanh nghiệp cần gì ở sinh viên”

Phụ huynh của sinh viên cũng đến dự và chia vui cùng các “tân cử nhân”

Trong bầu không khí ấm áp, gần gũi các bạn sinh viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong 4 năm học tập của mình tại Nhà trường. Sinh viên Nguyễn Thị Cẩm Thúy xúc động chia sẻ: Thời gian trôi qua nhanh thật, nhớ ngày nào khi mình cùng mẹ ngồi trên chuyến xe đò rời vùng quê nghèo để lên Bình Dương học tập, nhớ cảm giác bỡ ngỡ xa lạ của cô sinh viên năm nhất nơi thị thành xa hoa và nhộn nhịp. Trong những tháng đầu học tập tại Nhà trường mình gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô trong khoa, các bạn cùng lớp mình đã vượt qua những thách thức đó và giờ đây mình đã sắp ra trường với ngành nghề đào tạo đúng sở thích và sở trường của mình.

Khoa Luật trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc cũng như hoạt động phong trào sôi nổi trong Khoa

Một số hình ảnh ghi nhận được tại chương trình​:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây