Hội nghị Người lao động năm 2019

Thứ năm - 31/01/2019 03:50

Sáng 29/1, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019 tại Nhà hát sinh viên.

TS. Cao Việt Hiếu phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn, tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của tập thể thầy và trò trong suốt năm học vừa qua. Bước sang giai đoạn mới với sứ mệnh và mục tiêu mới, TS. Cao Việt Hiếu hy vọng các thành viên trong “đại gia đình” Đại học Bình Dương sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để gặt hái những thành công hơn nữa trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho xã hội.

Nhân dịp này, trước thềm xuân Kỷ Hợi 2019 TS. Cao Việt Hiếu đã gửi lời chúc đến toàn thể quý thầy cô, sinh viên Nhà trường cùng gia quyến một năm thật nhiều may mắn, dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống.

PGS.TS Lê Văn Cường báo cáo tổng kết những hoạt động của Nhà trường trong năm 2018

Cũng trong chương trình, PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trường đã đại diện HĐQT, BGH Trường Đại học Bình Dương báo cáo tổng kết những hoạt động của Nhà trường trong năm 2018. Trong năm học vừa qua, cán bộ, nhân viên và giảng viên Nhà trường luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, hoàn thành xuất sắc các công việc do cấp trên giao phó trên tinh thần trách nhiệm, đoàn kết; tích cực đổi mới nền nếp, tác phong công tác, quản lí đào tạo, công tác dạy và học cũng như các mặt chuyên môn khác. Từng bước đổi mới giáo dục đào tạo thông qua việc mở mã ngành, xây dựng và bổ sung nguồn nhân lực, tích cực xây dựng chương trình đào tạo, đề cương chi tiết, tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ…

GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch Hội đồng Quản tị Nhà trường trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Đặc biệt, trong năm 2018 Trường Đại học Bình Dương đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cũng như được UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo về phương hướng hoạt động trong năm 2019 của Nhà trường, TS. Cao Việt Hiếu nhấn mạnh: “Trong năm 2019, Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng đội ngũ giảng viên cả về lượng lẫn chất; Tăng cường kỷ cương, nền nếp quản lí đào tạo để nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo gắn liền với nhu cầu phát triển thị trường lao động; Đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, giao lưu hợp tác quốc tế; Tập trung xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị…”.

TS. Cao Việt Hiếu trường trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Nhân dịp này, Trường Đại học Bình Dương đã công nhận danh lao động tiên tiến; chiến sĩ thu đua; tập thể lao động tiên tiến và tập thể lao động xuất sắc cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Trong khuôn khổ của chương trình, Ban Liên lạc Cựu Sinh viên Trường Đại học Bình Dương cũng ra mắt với nhiệm vụ trọng tâm là đầu mối của Nhà trường chịu trách nhiệm tổ chức và quản lí công tác cựu sinh viên; Kết nối Ban Liên lạc các cấp với Nhà trường cũng như phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác cựu sinh viên.

Ra mắt Ban Liên lạc Cựu Sinh viên Trường Đại học Bình Dương

Một số hình ảnh trong Hội nghị Người lao động năm 2018:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây