SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH E4U VỚI CHỦ ĐỀ “TRAVELLING”

Thứ hai - 11/03/2019 03:36

Sáng ngày 02/3/2019, Câu lạc bộ tiếng Anh E4U thuộc Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức những hoạt động vô cùng thú vị cho các bạn sinh viên, xoay quanh chủ đề “Travelling”, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình và hài hước của cô Michelle. Đặc biệt, sự xuất hiện của các khách mời là sinh viên đến từ Hàn Quốc đã giúp cho bầu không khí của buổi sinh hoạt thật thú vị và sôi nổi. 

Đây cũng là một cơ hội để sinh viên kết bạn, giao lưu và khám phá những điều thú vị của các nước trên thế giới bằng tiếng Anh. Thêm vào đó, qua sự giới thiệu về đất nước của các bạn sinh viên người Hàn đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về ẩm thực, văn hóa, con người, v.v… của xứ sở Kim chi.

Một số hoạt động và trò chơi của cô Michelle được các bạn tham gia hào hứng như: Đoán tên các quốc gia trên thế giới; Giới thiệu về một nước bạn muốn đến thăm; Thi viết tên đất nước bắt đầu bằng chữ cái cho sẵn, v.v… Cuối buổi sinh hoạt, tất cả các bạn sinh viên nhận được một bất ngờ thú vị từ Ban Tổ chức Câu lạc bộ, đó là “lucky money”, một nét văn hóa truyền thống vào dịp Tết cổ truyền của Việt Nam.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng Câu lạc bộ tiếng Anh E4U mỗi sáng thứ 7 hằng tuần, để vừa học vừa chơi! Câu lạc bộ luôn chào đón tất cả các bạn sinh viên BDU tham gia và “enjoy” nhé!

Khoa Ngoại Ngữ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây