Lộ diện Top 20 thí sinh vào Chung kết Hội thi “Sinh viên thanh lịch Đại học Bình Dương” lần V – 2019

Thứ ba - 19/03/2019 03:18

Sau vòng Bán kết với những phần thi sôi nổi của 40 thí sinh cùng rất nhiều hồi hộp chờ đợi từ khán giả, chiều nay (18/3), top 20 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào Chung kết  Hội thi “Sinh viên thanh lịch Đại học Bình Dương” lần V - 2019 đã chính thức lộ diện.

Top 20 thí sinh bước vào đêm Chung kết

Đây là top 20 thí sinh có tổng điểm cao nhất từ các phần thi và bình chọn từ khán giả. Nếu như ở đêm thi Bán kết Ban tổ chức đã chọn ra được 18 thí sinh bước thẳng vào vòng trong thì đến 17h30 ngày 18/3, Ban tổ chức của cuộc thi đã chọn thêm 2 gương mặt nữa góp mặt ở đêm thi Chung kết là thí sinh Lê Thị Quỳnh Nga SBD 26 và thí sinh Nguyễn Minh Nam SBD 57, đây là 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Theo đánh giá từ phía Ban Giám khảo cuộc thi: Chất lượng thí sinh năm nay tương đối đồng đều, mỗi bạn đều có những thế mạnh cũng như nỗ lực riêng đáng ghi nhận, việc cân nhắc lựa chọn 20 gương mặt tiếp tục hành trình tìm kiếm thí sinh xuất sắc nhất Hội thi Sinh viên thanh lịch BDU năm 2019 thật sự là một điều khó khăn với Ban Giám khảo. Trải qua hai vòng thi Sơ khảo và Bán kết, Ban Giám khảo tin rằng không chỉ những thí sinh tiến vào Chung kết mà cả tất cả các thí sinh tham gia Hội thi năm nay đều có những trải nghiệm đáng nhớ, những cơ hội trau dồi để phát triển bản thân.

Hiện tại, các thí sinh đang tích cực chuẩn bị, hăng say tập luyện sẵn sàng cho đêm chung kết diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/3.

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây