Vòng Chung kết Hội thi Sinh viên thanh lịch năm 2019

Thứ ba - 19/03/2019 05:18

Vào lúc 18h00, ngày 22/3/2019, Vòng Chung kết Hội thi Sinh viên thanh lịch năm 2019 sẽ được diễn ra tại Nhà hát sinh viên, Trường Đại học Bình Dương.

Ban Tổ chức cho biết, nếu như ở những vòng thi trước các thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở phần thi trang phục áo dài, tự chọn, thể thao thì đến vòng thi này các thí sinh sẽ có cơ hội “khoe sắc” với phần thi trang phục dạ hội. Ngoài ra, để tăng phần kịch tính cũng như có dịp bộc lộ hết được khả năng thiên phú của mình các thí sinh sẽ có thêm phần thi tài năng và phần thi vấn đáp.

Để tạo sự công bằng cho các thí sinh, Ban Tổ chức của cuộc thi đã mời những vị giám khảo có chuyên môn, uy tín để chấm điểm cho các thí sinh trong đêm chung kết. Đơn cử như: Á hậu Thương hiệu Việt Nam – Trần Lê Thanh Huyền; Á khôi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2017 – Đinh Thị Triều Tiên; Nhà báo Quỳnh Như; Nhạc sĩ Nguyễn Phước Trường Giang; Biên tập viên, MC Việt Hà; Biên đạo múa Ngọc Tuấn cùng đ/c Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương như: Ca sĩ, diễn viên Don Nguyễn; Ca sĩ Đinh Duy Khoa; Ca sĩ Xuân Nghi...

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin chi tiết về Hội thi trong thời gian tới. Kính mong quý thầy cô và các bạn sinh viên Nhà trường đến cổ vũ cho các thí sinh.

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây