Vòng Bán kết Hội thi Sinh viên thanh lịch 2019

Thứ hai - 18/03/2019 01:25

Trải qua gần ba giờ tranh tài của các thí sinh, Ban Tổ chức cuộc thi Hội thi Sinh viên thanh lịch 2019 đã chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 22/3 tại Nhà hát sinh viên. Đặc biệt, sẽ có thêm 2 thí sinh được lựa chọn để tham gia đêm chung kết dựa vào số lượt like, share trên fanpage của Hội thi.

Các thí sinh trong phần thi áo dài

Ở vòng loại, các thí sinh phải tự đầu tư trang phục dự thi nhưng đến vòng thi đấu bán kết các thí sinh đã thực sự “lột xác” và nổi bật với những bộ trang phục áo dài được thiết kế một cách tinh tế, công phu, sang trọng bởi bàn tay tài hoa của Nhà thiết kế Đức Long.

Các thí sinh đã lần lượt trải qua 2 phần thi bao gồm: Phần thi trang phục áo dài và trang phục dạo phố. Ban Giám khảo của cuộc thi đã dựa vào tiêu chí như hình thể và phong cách trình diễn để chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất.

Thí sinh tranh tài trong phần thi trang phục dạo phố

“…Tuy còn nhiều mặt hạn chế nhưng so với vòng loại thì ở vòng thi bán kết này các thí sinh tham gia tranh tài đã bắt đầu tự tin, mạnh dạn hơn khi trình diễn, các em đã làm chủ được hình thể của mình không còn nhiều động tác thừa…” - Ban Giám khảo nhận xét phần trình diễn của các thí sinh sau vòng thi bán kết.

18 thí sinh lọt vào đêm Chung kết

Một số hình ảnh tại vòng thi Bán kết:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây