Tiếp và làm việc với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Thứ sáu - 29/03/2019 03:10

Sáng 28/3, Trường Đại học Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với phái đoàn đến từ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng do PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn.

TS.Cao Việt Hiếu (bìa phải) phát biểu chào mừng trong chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã đại diện cho HĐQT, BGH Nhà trường nhiệt liệt hoan nghênh phái đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã đến thăm và làm việc. TS. Cao Việt Hiếu cũng hy vọng sau buổi gặp gỡ hôm nay, hai đơn vị sẽ có những hành động nhằm hiện thực hóa kế hoạch đã thảo luận trước đó, từ đó thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương giữa Trường Đại học Bình Dương và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng ngày càng phát triển dựa trên nền tảng là những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Cũng trong chương trình, TS. Cao Việt Hiếu và PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn đã cùng nhau ký kết vào “Biên bản Ghi nhớ hợp tác (MOU)” – đặt nền tảng cho việc phát triển mối quan hệ đối tác giữa hai đơn vị. Theo bản ghi nhớ hợp tác, hàng năm hai đơn vị sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tính học thuật, nghiên cứu khoa học cũng như thúc đẩy hoạt động đào tạo thông qua các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác

Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn đã chia sẻ đến BGH Trường Đại học Bình Dương về những thông tin liên quan đến Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Theo đó, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tiền thân là Khoa Kinh tế thuộc Viện Đại học Đà Nẵng (sau đổi tên thành Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng) được thành lập vào tháng 7 năm 1975. Đến năm 1985, Khoa Kinh tế được tách ra thành Phân hiệu Đại học Kinh tế Đà Nẵng (trực thuộc Bộ). Đến năm 2004, theo Quyết định số 129/CP-KG của Chính phủ về việc đổi tên trường đại học, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh chính thức được đổi tên thành Trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Đà Nẵng cho đến ngày nay.

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cho biết thêm “Trường hiện có 12 khoa chuyên môn, 08 phòng chức năng, 8 trung tâm, 01 thư viện và 01 bộ môn trực thuộc. Số chuyên ngành đào tạo hiện nay của Trường là 27 chuyên ngành đào tạo đại học, trong đó có 7 chuyên ngành đào tạo theo chương trình chất lượng cao; 6 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ và 5 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ”.

TS. Cao Việt Hiếu tặng quà lưu niệm cho PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ:

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây