Đại học Bình Dương tham dự giải Việt dã Chào năm mới 2020

Thứ năm - 02/01/2020 03:42

Sáng 1/1, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Giải Việt dã Chào năm mới BTV - Number 1 lần thứ 21 năm 2020.

Trường Đại học Bình Dương tham dự giải đấu

Dự Lễ khai mạc có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các vận động viên.

Đây là giải đấu thường niên do Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Giải đấu được chia làm 2 bảng với bảng dành cho vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp và bảng cho VĐV phong trào.

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi chương trình, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết: “Giải Việt dã Chào năm mới BTV – Number 1 ra đời từ năm 1999 và đã được tổ chức liên tục 21 năm, đây là một điểm sáng trong công tác nâng cao sức khoẻ của người dân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh nhà”.

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng cờ lưu niệm và hoa cho Trường Đại học Bình Dương

Trong đó, hệ chuyên nghiệp có sự góp mặt của 300 VĐV, riêng ở hệ phong trào giải quy tụ hơn 8.000 VĐV thuộc khối đông hưởng ứng cùng 65 đội chạy tập thể theo đội hình. Trong đợt chạy này, Trường Đại học Bình Dương góp mặt gần 50 VĐV tham gia với lực lượng nồng cốt là sinh viên đến từ 14 khoa của Nhà trường.

Cán bộ nhân viên và sinh viên Trường Đại học Bình Dương tham gia tại chương trình

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây