Thạc sĩ luật mảnh đất màu mỡ để trau dồi kiến thức chuyên sâu

Thứ năm - 07/03/2019 04:43

Chinh phục được tấm bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ là một niềm vinh dự, tự hào, là thành quả minh chứng cho sự nỗ lực học tập không ngừng nghỉ. Học cao học không hề dễ dàng mà đòi hỏi những “bộ rễ” tinh thần đủ kiên cường để bám thật sâu vào lòng tri thức, trong lúc cần chăm lo những vấn đề khác của cuộc sống gia đình, cơm áo, gạo tiền,…

Để chinh phục tầm cao mới, việc nếm trải trái đắng là khả dĩ. Nhưng với sự kiên trì cố gắng, chúng ta nhất định sẽ hái được “quả ngọt”.

Có thể nói, quá trình học cao học là vùng đất màu mỡ để trau dồi kiến thức chuyên sâu, nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của bản thân đến tối ưu để rồi bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp. Cử nhân/Thạc sĩ luật có nhiệm vụ bảo vệ pháp lý còn luật sư thì ngoài nhiệm vụ bảo vệ pháp lý nói chung còn có thể tranh luận khi ra tòa, tham gia tố tụng. Theo đó, môi trường làm việc chủ yếu của luật sư và thạc sĩ luật cũng khác nhau. Nếu làm việc trong môi trường doanh nghiệp, đặc biệt ở các công ty nước ngoài thì các đơn vị này thường ưu tiên người có bằng luật sư hơn trong tuyển dụng. Tuy nhiên, đối với người làm trong lĩnh vực giáo dục thì thạc sĩ luật là bằng cấp bắt buộc người giảng viên phải có, và trong các cơ quan nhà nước như: Tòa án, Viện Kiểm sát hay các cơ quan hành chính sự nghiệp khác thì thạc sĩ luật là bằng cấp được ưu tiên trong việc phấn đấu lên vị trí cao hơn… Với những ưu thế mà chương trình cao học ngành luật mang lại thì việc các học viên cố gắng theo học đến cùng là điều dễ hiểu.

Một trong những yếu tố quyết định trải nghiệm học cao học trọn vẹn chính là quyết định chọn được một môi trường đào tạo chất lượng và phát huy được hết tiềm năng của người học. Trường Đại học Bình Dương những năm gần đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của học viên với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng với học phí phù hợp, thời gian học tập hợp lý đáp ứng nhu cầu của học viên, khi học tập tại trường, học viên sẽ chuyên tâm học tập mà vẫn đảm bảo được công việc của bản thân.

Ngay từ bây giờ học viên có thể đăng kí học Thạc sĩ Luật học chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính tại: Phòng Tuyển sinh - Trường Đại học Bình Dương, số 504 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương;

Điện thoại: 0274 3822 058 - Số nội bộ: 100 – 101 hoặc Hotline 0889 126 116; Email: tuyensinh@bdu.edu.vn hoặc trungtamdaotao@bdu.edu.vn .

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây