Sinh viên ngành Hàn Quốc học (BDU) trải nghiệm văn hóa và giáo dục tại trụ sở chính của Học viện King Sejong

Thứ bảy - 08/06/2024 00:01
Sáng ngày 7/6/2024, Sinh viên ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Bình Dương đã có buổi đến tham quan và trải nghiệm môi trường học tập là Học viện King Sejong trụ sở chính tại số 34 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tại đây, sinh viên được tham quan cơ sở vật chất học tập và được giới thiệu lịch sử tổng quát về hệ thống Học viện King Sejong trên toàn thế giới và tại Việt Nam.Theo đó, Học viện King Sejong là tổ chức do chính phủ Hàn Quốc thành lập nhằm mục đích khuyến khích việc học tiếng Hàn trên toàn thế giới. Được đặt theo tên vua Sejong Đại đế, người sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn Hangul, học viện mang trong mình sứ mệnh lan tỏa ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc đến toàn cầu.

“Quỹ Học viện King Sejong” là cơ quan nhà nước trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Được thành lập vào năm 2007, đây là viện đào tạo tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc uy tín trên toàn thế giới. Viện được thành lập với mục tiêu mang đến cho người học những trải nghiệm học ngôn ngữ chất lượng cao cũng như những lớp học trải nghiệm văn hóa độc đáo, phù hợp xu hướng thị trường và nhu cầu người học.

️Tại Việt Nam, Học viện King Sejong hiện có nhiều trung tâm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ,... mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. ️Chương trình học tại Học viện King Sejong được thiết kế khoa học, bài bản, chú trọng vào giao tiếp thực tế và phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa phong phú, giúp hiểu biết sâu sắc hơn về văn hóa Hàn Quốc.


️Tại buổi tham quan, sinh viên BDU được trải nghiệm học viết nghệ thuật thư pháp bằng chữ Hàn Quốc và được tặng khung ảnh với chính nét chữ mình viết ra.
️Tin rằng, buổi trải nghiệm tham quan trụ sở chính Học viện King Sejong đã mang lại cho các bạn sinh viên những trải nghiệm sâu sắc về văn hóa và giáo dục của Hàn Quốc. Qua việc tìm hiểu về lịch sử và mục tiêu của Học viện, giúp các bạn nhận thấy ý nghĩa to lớn của việc lan tỏa ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc ra thế giới.

Không chỉ là nơi học tiếng Hàn, Học viện King Sejong còn là cầu nối giữa các quốc gia, góp phần thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác giữa các nền văn hóa. Đồng thời, sinh viên cũng được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại, giúp họ phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng giao tiếp.
Tin, ảnh: Phi Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây