Chi bộ 03 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Chủ nhật - 02/06/2024 20:41
Sáng ngày 30/5/2024 tại phòng họp A1 – Trường Đại học Bình Dương, Chi bộ 03 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng cho Đoàn viên ưu tú Phạm Thanh Thủy thuộc Chi đoàn 21DH01 (Ngành Dược học) được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương – Thư ký Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thành Tài – Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi bộ 03; cùng các đồng chí trong BCH Chi ủy Chi bộ và toàn bộ các Đảng viên trong Chi bộ 03.
Đồng chí Nguyễn Thành Tài - phát biểu khai mạc tại lễ kết nạp đảng. 
Tại lễ kết nạp, đồng chí Phạm Thanh Thủy - Tân Đảng viên đã nghe Bí thư Chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng và tuyên thệ thực hiện tốt nhiệm vụ đảng viên trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh theo quy định. Đồng chí Nguyễn Thành Tài, Bí thư Chi bộ xác định rõ các nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên theo quy định Điều lệ Đảng, đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí Tân Đảng viên trong thời gian thử thách 12 tháng.
Thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí Tân Đảng viên sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Phạm Thanh Thủy đọc tuyên thệ tại buổi lễ kết nạp đảng. 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương – Thư ký Đảng ủy gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đánh giá cao sự nghiêm túc trong công tác chuẩn bị tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới của cấp ủy Chi bộ 03 đồng thời có một số ý kiến chỉ đạo thêm đối với công tác phát triển Đảng của Chi bộ trong thời gian tới.
Chúc mừng Tân đảng viên - Phạm Thanh Thủy. 
Phát biểu sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên, đồng chí Tân Đảng viên cho biết: sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và học tập để nâng cao nhận thức chính trị cũng như năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên qua đây góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây