Sinh viên Ngành Điện - Điện tử bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công

Thứ ba - 28/05/2024 06:15
Ngày 28/05/2024, Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ bảo vệ tốt nghiệp đợt 1 cho 04 sinh viên.

Sau gần 5 năm học tập với nhiều thử thách, các sinh viên đã thực hiện đồ án tốt nghiệp như một dự án nhỏ trong doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, hiệu quả kinh tế, xã hội, an toàn và môi trường. Dù gặp nhiều khó khăn, các đề tài nghiên cứu của sinh viên không chỉ hoàn thành phần thiết kế mà còn chế tạo và thử nghiệm sản phẩm hoạt động tốt. 
                                                                  Sinh viên tự tin trình bày kết quả nghiên cứu của đồ án tốt nghiệp.

TS.Võ Trọng Cang – Viện trưởng Viện Imalog đã chúc mừng các sinh viên hoàn thành xuất sắc đồ án và phổ biến quy trình đánh giá dựa trên các chuẩn đầu ra của học phần đồ án tốt nghiệp. Các sinh viên thể hiện sự tự tin trong phần báo cáo và trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng, chứng tỏ sự trưởng thành về kiến thức và kỹ năng sau quá trình học tập.
 
Chia sẻ sau khi bảo vệ đồ án thành công, sinh viên Đinh Anh Dũng cho biết: “Để đảm bảo kế hoạch, nhiều hôm em đã thức đêm tại trường để sửa chữa và khắc phục các lỗi. Trong khoảng 3 tháng thực hiện, em nhận được sự giúp đỡ từ thầy hướng dẫn, sự quan tâm từ Ban chủ nhiệm Khoa và các thầy cô bộ môn, cùng sự hỗ trợ từ các bạn sinh viên. Tất cả đã giúp em hoàn thiện đề tài và báo cáo trước Hội đồng.”
Mô hình sản phẩm đồ án tốt nghiệp.

Bằng sự nỗ lực và chăm chỉ, các sinh viên đã thể hiện năng lực và trình độ nghiên cứu, cùng kỹ năng thuyết trình và phản biện xuất sắc. Cuối cùng, các đề tài của sinh viên được Hội đồng và doanh nghiệp đánh giá cao.


Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên Ngành Điện – Điện tử đợt 1 của Khoa Điện - Điện tử đã diễn ra thành công. Đây là bước đệm lớn để các bạn sinh viên tiếp tục phát triển bản thân trong tương lai, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội trong lĩnh vực Điện và Điện tử.

Chúc mừng tất cả các bạn! 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây