Bí thư đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Bình Dương - Nguyễn Công Danh thăm và làm việc với BDU

Chủ nhật - 02/06/2024 21:02
Sáng ngày 30/5, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Nguyễn Công Doanh - Bí thư Đảng ủy Khối dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Bình Dương.
Tham gia cùng đoàn công tác, có đồng chí Thái Trần Quốc Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Đoàn Công Trang – UVTV, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối; đồng chí Trần Trọng Nghĩa – UVBCH, Phó Ban Tổ chức Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Võ Thanh Thảo – UVBCH, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối và đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - UVBCH, Bí thư Đoàn Khối. 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo hoạt động tại buổi làm việc. 
Tiếp đón và làm việc cùng Đoàn công tác, về phía Đảng ủy Nhà trường có: đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Lê Kim Thảo - UV Ban thường vụ - Thư ký Hội đồng trường; đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương, đồng chí Hoàng Ngọc Cương - UVBCH Đảng ủy. Về phía đại diện BGH và các đơn vị có đồng chí Lê Văn Cường - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thành Tài - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Tùng Lâm - Phó Chủ tịch HSV trường. 
Báo cáo tại buổi làm việc cùng Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến, cho biết: Với vai trò là một đơn vị sự nghiệp giáo dục có uy tín và lịch sử lâu đời, Đảng ủy Nhà trường luôn nỗ lực, chủ động, linh hoạt xây dựng kế hoạch, quyết tâm tập trung hoàn thành ở mức cao nhất các kế hoạch và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng ủy trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra. Công tác phát triển đảng viên mới luôn được chú trọng. Tổng số nguồn nhân lực tính đến ngày 01/04/2024 là 403 nhân sự, trong đó có 213 nhân sự cơ hữu làm việc toàn thời gian tại trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Công Danh đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đảng bộ Trường Đại học Bình Dương trong thời gian qua. Là Đảng bộ có bề dày truyền thống, vì vậy, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Nhà trường, Trường Đại học Bình Dương đã đạt được kết quả tích cực trong sự nghiệp giáo dục và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị.
Đồng chí Nguyễn Công Danh đề nghị, Đảng bộ Nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được cũng như vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng trong Nhà trường; tăng cường kiểm tra, giám sát để xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Tiếp tục quan tâm bồi dưỡng, giáo dục chính trị tư tưởng cho Người Lao động; chú trọng công tác bảo vệ chính trị nội bộ, xây dựng Đảng, song song với thực hiện nhiệm vụ chính trị để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
 
Tin, ảnh: Kim Thảo - Đan Phi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây