Sự kiện tư vấn tuyển sinh 2024 tại trường THPT Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước)

Thứ hai - 20/05/2024 23:40
Sáng 18/5/2024, Trường Đại học Bình Dương (BDU) phối hợp cùng Huyện đoàn Lộc Ninh (Bình Phước) tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Lộc Ninh thu hút hơn 500 em học sinh khối 12 của Nhà trường tham dự. Ngày hội là dịp để các bạn học sinh được các thầy/cô tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp; được tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những yêu cầu, cơ hội việc làm các ngành nghề, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.
Tiến sĩ Đỗ Đoan Trang - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường tư vấn cho học sinh tại sự kiện. 
Tại chương trình, các Thầy/cô đại diện các Khoa, Viện của trường đã giới thiệu và giải đáp các thắc mắc cho các bạn học sinh. Đặc biệt là các thông tin quan trọng về phương thức xét tuyển, các nhóm ngành, ngành đào tạo, môi trường học tập và các chính sách học bổng, chính sách thu hút nguồn nhân lực của doanh nghiệp ở tỉnh Bình Dương và Bình Phước những năm trở lại đây và nhu cầu việc làm trong tương lai. Qua đó, giúp cho các bạn có những định hướng đúng đắn khi chọn ngành nghề và môi trường học tập lý tưởng.
Đại diện Đoàn tư vấn chụp hình cùng lãnh đạo Huyện đoàn.
Dịp này, BDU đã trao 5 suất học bổng toàn phần cho những bạn có thành tích xuất sắc và có điểm xét tuyển học bạ cao vào BDU trong đợt xét tuyển này. Với không khí sôi nổi của ngày hội, Đoàn Tư vấn -Tuyển sinh đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, giao lưu giữa các em học sinh với Thầy Cô của nhà trường. Chương trình đã giúp cho các em học sinh có được những chuẩn bị tốt về tâm lý, sức khỏe và tinh thần cho kỳ thi tốt nghiệp quan trọng sắp tới. Bên cạnh đó, các Khoa còn tổ chức các gian hàng để tham quan, gặp gỡ chia sẻ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của các em học sinh quan tâm đến từng chuyên ngành, chức năng đào tạo của các Khoa và đặc thù học tập của từng Khoa.
Ngoài ra, các phần quà, các sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu BDU và nhiều món quà ý nghĩa đã được trao tặng đến các em học sinh trong buổi tư vấn này.
BDU xin gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bạn học sinh lớp 12 của Trường THPT Lộc Ninh nói riêng và các em học sinh 12 trên địa bàn Huyện Lộc Ninh nói chung có một mùa thi tốt nghiệp thành công và lựa chọn được ngành nghề phù hợp trong tương lai.
Thành Hiệp - PTS
Một số hình ảnh tại sự kiện: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây