Sinh viên Ngành Hàn Quốc học nỗ lực vươn tầm quốc tế

Thứ sáu - 07/06/2024 23:44

Ngày 1/6 vừa qua, 4 đại diện của Viện Châu Á học - Trường Đại học Bình Dương đã tham gia cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn toàn quốc "K-Speech" được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù chưa đạt được thành tích cao, các đại diện của trường đã có phần trình bày vô cùng tự tin và ấn tượng.
Cuộc thi năm nay với 3 chủ đề chính: "Văn hóa Hallyu và hòa bình trên bán đảo Triều Tiên", "Thúc đẩy tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thông qua tiếng Hàn và Hallyu" và "Chủ đề tự do", đã thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các trường đại học trên cả nước. Đây là lần thứ 2 đại diện của Ngành Hàn Quốc học - Trường Đại học Bình Dương tham gia cuộc thi và hoàn thành bài dự thi đúng quy định cuộc thi với những phút giây đáng tự hào.
 Bạn Trương Ngọc Như Ý - lớp 24HQ01 với phần thi cá nhân. 
Sự tham gia của các sinh viên Bình Dương không chỉ mang đến cơ hội được giao lưu, học hỏi với các đối thủ cạnh tranh mà còn thể hiện tầm vóc và sự cố gắng của trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hợp tác và giao lưu văn hóa Việt - Hàn. Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên không chỉ được trau dồi kiến thức mà còn rèn luyện kỹ năng thuyết trình, giao tiếp bằng tiếng Hàn, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Phần thi thuyết trình nhóm. 
Với 12 mùa triển khai, Đại hội Hùng biện tiếng Hàn "K-Speech" ngày càng được phát triển về chất lượng và quy mô, trở thành một sân chơi uy tín dành cho các bạn sinh viên yêu thích tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc. Sự tham gia của sinh viên Bình Dương không chỉ mang lại những giây phút cọ xát thực tế, giao lưu học hỏi mà còn khẳng định vị thế của trường trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực có năng lực ngoại ngữ và hiểu biết sâu sắc về văn hóa Hàn Quốc.
Đây là sân chơi bổ ích và khuyến khích tinh thần học hỏi dành cho các bạn sinh viên Ngành Hàn Quốc học.
Tin,ảnh: Đ.Phi - Đ.Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây