Chúc mừng 06 học viên ngành Quản lý kinh tế và Quản trị kinh doanh bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

Chủ nhật - 30/06/2024 22:18
Ngày 29/06/2024, Trường Đại học Bình Dương tổ chức hội đồng bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 06 học viên cao học Ngành Quản trị kinh doanh và Ngành Quản lý kinh tế. Buổi bảo vệ luận văn đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, theo đúng trình tự và quy định.
Về phía thành phần chấm luận văn có: TS. Cao Thị Việt Hương; TS. Ngô Quang Huấn; TS. Lê Thị Hải Đường; TS. Nguyễn Văn Trọn và TS. Đỗ Đoan Trang. Tất cả Quý Thầy/Cô đều là những Tiến sĩ có chuyên môn phù hợp với mã các ngành đào tạo của học viên.
Hội đồng thông qua Quyết định thành lập hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 6 học viên. 
Tại buổi bảo vệ, các học viên lần lượt trình bày kết quả nghiên cứu của mình trước hội đồng. Tiếp đó, hội đồng đánh giá luận văn đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét và góp ý về cả hình thức lẫn nội dung cho từng luận văn. Bên cạnh đó, hội đồng cũng đã nêu một số ý kiến phản biện và chỉ ra những điểm còn hạn chế, cần bổ sung để các học viên có thể hoàn thiện luận văn được tốt hơn.
Các học viên trình bày kết quả nghiên cứu trước hội đồng. 
Đánh giá chung của Hội đồng, các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành Luận văn, vận dụng sâu sắc các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất ra các giải pháp ưu việt cho các vấn đề của đề tài đưa ra.
Buổi bảo vệ diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình. 
Buổi lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ đã khép lại thành công. Kết quả 06 học viên thuộc 02 chuyên ngành đều bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. Trường Đại học Bình Dương xin chúc mừng các anh, chị học viên. Chúc các anh, chị nhiều sức khỏe và hoàn thiện tốt luận văn của mình.
Tin, ảnh: Phi Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây