Tham quan thực tế tại doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Thứ tư - 10/07/2024 21:04
Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Trường Đại học Bình Dương (BDU) nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc, quy trình làm việc trong tương lai.

️Sáng ngày 10/07/2024, Khoa Công nghệ thực phẩm, (BDU) đã tổ chức chương trình tham quan doanh nghiệp cho sinh viên tại Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về sự hình thành và mô hình làm việc của doanh nghiệp, các cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc và các tiêu chí tuyển dụng mà doanh nghiệp cần ở ứng viên.

️Ngoài ra, các bạn sinh viên còn tham quan khu vực làm việc, khu vực sản xuất của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và khu vực trưng bày để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp, quan sát cách bày trí và không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, giúp các bạn nắm được các tiêu chí tuyển chọn nhân sự của công ty, tự đánh giá khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực. Sau khi tham quan nhà máy, đoàn sinh viên còn được Công ty mời dùng thử các sản phẩm của công ty.

️Chương trình khép lại sau gần 4 tiếng cùng nhau tham quan, làm việc và chia sẻ. Các bạn sinh viên thật sự hài lòng với hình thức giao lưu doanh nghiệp. Thông qua chương trình “mắt thấy tai nghe – tương tác trực tiếp”, chắc chắn sẽ gia tăng nhận thức của các bạn trong quá trình nhìn nhận hình thức vận hành của một doanh nghiệp, cũng như hiểu rõ các yêu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp nước ngoài thành công tại Việt Nam.

️Được biết, Công ty Cổ phần ACECOOK Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.

️Những chuyến tham quan không chỉ giúp sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên BDU định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong tỉnh và khu vực.

️Trường Đại học Bình Dương cam kết sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên theo học tại trường, sinh viên sẽ luôn có cơ hội tham quan và học hỏi từ các công ty, tập đoàn lớn. Đây là một trong những nỗ lực của Nhà trường nhằm đảm bảo sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức lý thuyết vững chắc mà còn được trải nghiệm thực tiễn, sẵn sàng cho tương lai nghề nghiệp.
Đan Phi 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây