Trường Đại học Bình Dương mở thêm ngành Luật: cơ hội mới cho tươi lai sáng ngời

Thứ hai - 29/07/2024 04:57
Đón đầu xu thế công nghệ và nhu cầu nguồn nhân lực trong tương lai, năm 2024, Trường Đại học Bình Dương (mã trường: DBD) tuyển 2.505 chỉ tiêu vào 18 mã ngành đào tạo, trong đó ngành Luật là ngành đào tạo mới trong năm nay của nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT cấp phép.

Trường Đại học Bình Dương (BDU) chính thức công bố đào tạo Cử nhân ngành Luật theo quyết định số 2003/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành ngày 29/07/2024. Chương trình đào tạo chính quy tập trung 4 năm với mã ngành 7380101. Ngành Luật được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực pháp lý, và tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên.

Ngành Luật tại BDU không chỉ cung cấp nền tảng vững chắc về lý thuyết pháp luật, mà còn trang bị cho sinh viên những kỹ năng thực tiễn cần thiết để hoạt động hiệu quả trong môi trường pháp lý hiện đại. Chương trình đào tạo bao gồm:
  • Các môn học chuyên sâu: Sinh viên sẽ được học các môn cơ bản như Luật Hiến pháp, Luật Dân sự, Luật Hình sự, Luật Kinh doanh và Luật Hành chính. Đồng thời, sinh viên cũng sẽ được đào tạo về các kỹ năng pháp lý cần thiết như soạn thảo văn bản pháp lý, giải quyết tranh chấp, và đàm phán.
  • Kỹ năng thực tiễn: BDU đặc biệt chú trọng đến việc trang bị cho sinh viên các kỹ năng thực tiễn qua các hoạt động ngoại khóa, thực tập tại các cơ quan pháp lý và doanh nghiệp. Sinh viên cũng có cơ hội tham gia vào các buổi hội thảo chuyên ngành và các khóa đào tạo bổ sung để cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong ngành.
  • Định hướng nghề nghiệp: Sinh viên ngành Luật tại BDU có thể lựa chọn nhiều hướng phát triển nghề nghiệp khác nhau như luật sư, kiểm sát viên, thẩm phán, chuyên viên pháp lý, hoặc làm việc trong các tổ chức quốc tế và doanh nghiệp. Ngành Luật mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chuyên gia pháp lý trong xã hội hiện đại.
Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu và cơ sở vật chất hiện đại, BDU cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng cao. Sinh viên sẽ được đào tạo toàn diện để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và có khả năng giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp.
BDU - một trong những trường Đại học uy tín đào tạo ngành Luật, sinh viên được đặc biệt chú trọng đào tạo kỹ năng ngoại ngữ để có thể phát triển tiềm năng nghề nghiệp và hội nhập quốc tế. Ngoài ra, sinh viên ngành Luật tại BDU còn được trang bị kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm,… để có thể tự tin làm việc và khẳng định bản thân trong nền kinh tế hiện đại.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây