Chi bộ 2 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ ba - 06/08/2024 22:05
Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”.
Buổi lễ kết nạp đảng được diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình. 
Ngày 05/8/2024, tại phòng họp A1, Trường Đại học Bình Dương, Chi bộ 2 long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Quân.
ược biết, đồng chí Nguyễn Quân là ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa, là cán bộ trẻ có nhiều đóng góp cho hoạt động Đoàn và Hội Sinh viên của Nhà trường. Đồng chí Nguyễn Quân còn hướng dẫn, đồng hành cùng sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo tham gia nhiều sân chơi dành cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin đạt được nhiều giải thưởng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ 2 đã thông qua Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Khối doanh nghiệp và có những dặn dò về trách nhiệm, quyền hạn của đảng viên mới. Tập thể Chi bộ 2 chúc mừng đồng chí Nguyễn Quân và hy vọng đồng chí Quân sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác và cuộc sống để trở thành đảng viên chính thức sau khi trải qua 12 tháng dự bị.
Tin, ảnh: Do Nha - Đan Phi 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây