Họp Hội đồng tự đánh giá chương trình đào tạo

Thứ hai - 22/07/2024 06:06
Chiều ngày 22/7, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức phiên họp Hội đồng tự đánh giá cho 5 chương trình đào tạo, bao gồm 4 ngành ở trình độ đại học và 1 ngành ở trình độ thạc sĩ, nhằm chuẩn bị cho Kế hoạch kiểm định chất lượng dự kiến diễn ra vào đầu năm 2025.


Tham gia phiên họp có sự hiện diện của NGƯT. PGS. TS. Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng, TS. Đỗ Đoan Trang – Phó Hiệu trưởng thường trực, cùng gần 50 thầy cô trong Hội đồng tự đánh giá và thành viên các nhóm chuyên trách từ các Phòng/Khoa/Trung tâm của trường. Buổi họp được tổ chức dưới cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
NGƯT. PGS. TS. Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc phiên họp.
Nội dung cuộc họp tập trung vào các vấn đề nhân sự và tiến độ triển khai các hoạt động thu thập minh chứng, tập hợp và trích xuất cơ sở dữ liệu liên quan đến các chương trình đào tạo. Đây là cơ hội để các khoa và bộ môn rà soát lại chương trình đào tạo của mình, đồng thời đề ra các giải pháp bảo đảm và cải tiến chất lượng giáo dục cho giai đoạn sắp tới.

Việc kiểm định chương trình đào tạo có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi trường đại học. Không chỉ khẳng định chất lượng giáo dục mà còn tạo niềm tin vững chắc cho sinh viên và phụ huynh. Trường Đại học Bình Dương luôn nỗ lực không ngừng trong công tác kiểm định chương trình đào tạo, nhằm mang lại môi trường học tập chất lượng và hiệu quả cho sinh viên.
M Đàn - M.Phương – H.Oanh
Một số hình ảnh tại phiên họp: 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây