Sinh hoạt chuyên đề: kỹ năng truyền thông và ứng xử trên không gian mạng trong thời đại kỷ nguyên số

Thứ ba - 16/07/2024 23:51
Trong kỷ nguyên số hiện nay, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, truyền thông trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Việc trang bị các kỹ năng truyền thông không chỉ giúp các bạn sinh viên tự tin hơn mà còn là chìa khóa để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả. Hiểu và vận dụng tốt các kỹ năng truyền thông sẽ giúp dễ dàng kết nối với mọi người, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và mang lại nhiều cơ hội mới trong học tập cũng như công việc.

Nhận thức được tầm quan trọng này, tối ngày 16/7/2024, Ban Tổ chức Khóa huấn luyện “Học kỳ trong môi trường quân sự” đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Kỹ năng truyền thông và ứng xử trên không gian mạng trong thời đại kỷ nguyên số” dành cho sinh viên K26 Đại học Bình Dương – Phân hiệu Cà Mau.


Buổi sinh hoạt đã mang đến nhiều thông tin bổ ích từ cô Lê Hoàng Trân, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò của truyền thông trong việc phát triển hình ảnh cá nhân trên các phương tiện truyền thông. Qua đó, các bạn không chỉ nắm vững cách thức phát triển truyền thông để nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường, mà còn học được những kỹ năng ứng xử trên không gian mạng. Đây là điều rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân tích cực và chuyên nghiệp trên mạng xã hội.

Kết thúc buổi sinh hoạt cô Lê Hoàng Trân cho biết: “Trong thời đại số, việc phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội không chỉ giúp các bạn sinh viên tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp mà còn mở ra nhiều cơ hội mới trong học tập và công việc. Nhà trường luôn khuyến khích và định hướng sinh viên phát triển hình ảnh cá nhân theo hướng tích cực, góp phần xây dựng cộng đồng mạng lành mạnh và văn minh. Hãy tận dụng mọi cơ hội để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.
Tin rằng, sau buổi sinh hoạt các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến mọi người, từ đó góp phần xây dựng một cộng đồng mạng văn minh và tích cực.
Tin, ảnh: Q.Như – Đ.Phi
Một số hình ảnh khác tại buổi sinh hoạt: 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây