Chúc mừng nghiên cứu sinh Tăng Minh Hưởng bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ cấp cơ sở

Thứ tư - 28/08/2024 04:34
Sáng ngày 28/08/2024, tại Hội trường A2, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi Bảo vệ Luận án Tiến sĩ cấp Cơ sở cho Nghiên Cứu sinh (NCS) Tăng Minh Hưởng, với đề tài: “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Logistics chuỗi lạnh: Trường hợp Doanh nghiệp nông sản vùng Đông Nam Bộ” Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Mã số chuyên ngành : 9 34 01 01 theo quyết định thành lập Hội đồng đánh giá Luận án Tiến sĩ cấp Cơ sở.
Toàn cảnh Hội đồng đánh giá Luận án tiên sĩ cấp cơ sở của NCS. Tăng Minh Hưởng. 
Các thầy cô trong Hội đồng cùng tích cực chia sẻ và đóng góp ý kiến cho NCS. 
Hội đồng đánh giá do Tiến sĩ Ngô Quang Huân làm Chủ tịch Hội đồng đánh giá Chủ trì phiên đánh giá. Đến dự buổi đánh giá luận án gồm có các thành viên Hội đồng, Giáo viên hướng dẫn NCS cùng một số cán bộ nghiên cứu, nghiên cứu sinh quan tâm đến đề tài cũng đến dự. 
NCS. Tăng Minh Hưởng lắng nghe và lĩnh hội các góp ý từ Hội đồng. 

Sau khi nghe NCS. Tăng Minh Hưởng trình bày tóm tắt Luận án; Hội đồng khoa học phản biện nhận xét luận án, các thành viên của hội đồng nhận xét, đánh giá, các thầy cô giáo và nhà khoa học tham dự đã nhận xét, góp ý và giúp định hướng cho NCS tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện Luận án. Hội đồng đánh giá Luận án đã kết luận: Đề tài Luận án của NCS. Tăng Minh Hưởng có ý nghĩa lý luận và thực tiễn; độ trùng với các công trình khoa học đã được công bố đạt trong mức cho phép; đáp ứng về cơ bản yêu cầu về nội dung và hình thức của một Luận án Tiến sĩ.

Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá Luận án với 7/7 phiếu tán thành để Luận án được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận án Tiến sĩ cấp Trường sau khi đã chỉnh sửa và hoàn thiện theo kết luận của Hội đồng chấm Luận án cấp Cơ sở.
Hội đồng đánh giá Luận án tiến sĩ cấp cơ sở diễn ra thành công. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây