Sinh viên Ngành Hàn Quốc học kiến tập tại Ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc

Thứ hai - 23/09/2024 20:53


Sáng ngày 23/09/2024, sinh viên ngành Hàn Quốc học, Trường Đại học Bình Dương đã có chuyến kiến tập tại Ngân hàng Woori – Chi nhánh Bình Dương. Đây là dịp để các bạn sinh viên được tìm hiểu sâu hơn về quá trình hình thành, phát triển của một trong những ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam. Tại buổi kiến tập, các bạn sinh viên đã được giới thiệu chi tiết về sứ mệnh, tầm nhìn, cũng như các giá trị mà ngân hàng Woori mang lại cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động.  


Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, buổi kiến tập còn mang lại những trải nghiệm thực tế khi sinh viên có cơ hội trực tiếp thao tác với các dịch vụ ngân hàng như mở tài khoản, gửi tiền và tiếp cận các sản phẩm ngân hàng số hiện đại.

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để sinh viên tiếp cận thông tin tuyển dụng từ Ngân hàng Woori. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của ngân hàng đã chia sẻ nhiều gợi ý thiết thực, giúp sinh viên có thêm định hướng cho con đường sự nghiệp trong tương lai. Những câu hỏi thú vị của sinh viên đã được giải đáp tận tình, tạo điều kiện để các bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cũng như tiềm năng phát triển trong nghề nghiệp.

Buổi kiến tập kết thúc với chuyến tham quan tại các quầy giao dịch, các bạn sinh viên được chứng kiến các quy trình làm việc chuyên nghiệp và cùng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng.


Viện Châu Á học – Trường Đại học Bình Dương luôn nỗ lực kết nối với các đơn vị hàng đầu để mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập, tham quan và kiến tập chất lượng nhất. Hy vọng trong tương lai, Viện sẽ thêm nhiều cơ hội hợp tác với Ngân hàng Woori Việt Nam nhằm góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và phát triển.
Hoài Thu
Một số hình ảnh khác tại buổi kiến tập: 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây