Chi bộ 2 kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 03/10/2024 05:55
Vào lúc 14h00, thứ Năm, ngày 03/10/2024, tại phòng họp A1, Trường Đại học Bình Dương, Chi bộ 2 – chi bộ giảng viên long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Châu Thị Nguyên – Giảng viên Khoa Kiến trúc – Xây dựng.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến đọc quyết định kết nạp đảng viên mới.
️ Đến tham dự và điều hành Lễ Kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ 2 đánh giá: Năm 2024 có tính chất bản lề trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ nói chung và các Chi bộ trực thuộc nói riêng, nhằm phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu mà cấp trên giao trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Vượt qua nhiều khó khăn, Chi bộ 2 đã hoàn thành chỉ tiêu mà Đảng ủy giao trong năm 2024. Cấp ủy Chi bộ 2 tin tưởng trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục có thêm những quần chúng ưu tú do các đảng viên của Chi bộ giới thiệu. Các giảng viên trẻ khi trở thành đảng viên sẽ có nhiều đóng góp thiết thực xây dựng chi bộ và đơn vị công tác ngày càng phát triển vững mạnh.
Tân Đảng viên Châu Thị Nguyên nhận quyết định kết nạp đảng.
Tại buổi lễ, sau phần công bố quyết định kết nạp, đồng chí Châu Thị Nguyên đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung lãnh tụ Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến – Bí thư Chi bộ 2 đã thay mặt cấp ủy dặn dò và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Nguyên tiếp tục vượt qua 12 tháng thử thách trong thời gian tới.

️Đồng chí Châu Thị Nguyên chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Là cán bộ giảng viên trẻ tôi xin hứa sẽ nghiêm túc thực hiện lời thề Đảng viên, tuân thủ và chấp hành điều lệ, quy định của Đảng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn và mong tiếp tục được các đồng chí đảng viên trong chi bộ giúp đỡ để hoàn thành công tác được giao”.Tập thể Chi bộ 2 chúc mừng đồng chí Châu Thị Nguyên và tin tưởng đồng chí Nguyên sẽ vượt qua giai đoạn dự bị trở thành đảng viên chính thức.
Do Nha - Xuân Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây