Đánh giá 02 tiểu luận trình độ đào tạo Tiến sĩ & 01 chuyên đề tổng quan cho NCS Ngành Quản trị kinh doanh

Chủ nhật - 29/09/2024 22:16
Sáng 27/9, tại Phòng họp A2, Trường Đại học Bình Dương tổ chức Hội đồng Đánh giá Tiểu luận tiến sĩ cho 02 Nghiên Cứu Sinh (NCS) Bảo vệ Tiểu luận chuyên đề trình độ đào tạo tiến sĩ gồm: Nguyễn Quỳnh Lâm; Hồ Thiện Minh Thông và Lê Thanh Sang với chuyên đề bảo vệ tổng quan. 
 

Các thành viên Hội đồng đánh giá Tiểu luận tiến sĩ gồm có: PGS.TS Huỳnh Thị Thu Sương – Trường Đại học Tài chính – Marketing; PGS. TS Huỳnh Quang Linh – Trường Đại học Công thương TP. Hồ Chí Minh; TS. Nguyễn Văn Trọn – Trường Đại học Nông Lâm.  


Sau khi nghe các NCS trình bày báo cáo tóm tắt nội dung của đề tài nghiên cứu, hội đồng đánh giá đã có những đóng góp rất chi tiết và thẳng thắn những ưu điểm, hạn chế của Tiểu luận, giúp NCS tiếp tục hoàn thiện hướng nghiên cứu và chỉnh sửa hoàn thành bản luận án chất lượng tốt nhất. Các nội dung đánh giá bao gồm: ý nghĩa lý luận và thực tiễn; không trùng với các công trình khoa học đã được công bố của đề tài nghiên cứu; nội dung và hình thức trình bày…

Trường Đại học Bình Dương là đơn vị giáo dục đầu tiên của tỉnh Bình Dương được cấp phép đào tạo trình độ tiến sĩ. Tham gia học tập tại trường, các nghiên cứu sinh không chỉ được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc mà còn rèn luyện những kỹ năng chuyên sâu, để sẵn sàng trở thành những chuyên gia đầu ngành, có năng lực dẫn dắt và đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của xã hội và ngành nghề.
Phi Phụng
Một số hình ảnh khác tại buổi bảo vệ: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây