Thông báo về việc đăng ký dự lễ tốt nghiệp năm 2024 (lần II)

Thứ năm - 26/09/2024 05:24
Nhằm ghi nhận, vinh danh những nỗ lực và thành tựu của các học viên, sinh viên sau quá trình học tập, đồng thời là niềm tự hào của bản thân, gia đình và nhà trường.
Trường Đại học Bình Dương thông báo về việc đăng ký tham dự lễ tốt nghiệp năm 2024 (lần II), như sau:
1. Đối tượng
- Học viên cao học và sinh viên được công nhận tốt nghiệp đợt 2, đợt 3 và đợt 4 năm 2024.
- Nhà trường trân trọng kính mời quý phụ huynh, người thân của người học cùng tham dự trực tiếp tại hội trường trong ngày tổ chức lễ (không giới hạn số lượng).
2. Thời gian đăng ký tham dự lễ: Từ ngày 28/10/2024 đến sáng ngày 03/11/2024 (buổi sáng từ 08h00 đến 11h00; buổi chiều từ 14h00 đến 17h00).
3. Thời gian tổ chức: 07h00 ngày 16/11/2024 (thứ Bảy).
(*) Học viên, sinh viên tập trung tại Nhà hát sinh viên (Hội trường I, tầng 4 tòa nhà A) lúc 06h45 để được hướng dẫn vị trí chỗ ngồi và ổn định vị trí bắt đầu buổi lễ.
4. Cách thức đăng ký và nộp lệ phí tham dự lễ
- Học viên, sinh viên đăng ký bằng cách liên hệ trực tiếp Bộ phận một cửa tại Phòng Tuyển sinh đăng ký và thuê lễ phục (có thể nhờ người thân, bạn bè); tham gia nhóm zalo để cập nhật thông tin từ Ban Tổ chức lễ; để tham gia nhóm zalo, học viên, sinh viên thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:
+ Cách 1: Quét mã QR
+ Cách 2: Truy cập vào đường dẫn https://zalo.me/g/jjiirb981
- Lệ phí thuê lễ phục và tham dự lễ: 500.000 đồng (trong đó bao gồm tiền thế chân 200.000 đồng, sẽ được hoàn trả sau khi trả lại lễ phục nguyên vẹn và đúng thời gian quy định). Lệ phí thuê lễ phục và tham dự lễ học viên, sinh viên nộp trực tiếp tại Bộ phận thu ngân Phòng Tuyển sinh.
- Học viên, sinh viên đến đăng ký tham dự lễ sẽ được Nhà trường chụp ảnh chân dung dùng trình chiếu trên sân khấu khi lên nhận mô hình bằng tượng trưng (ảnh có mặc lễ phục tốt nghiệp của Trường).
- Trường hợp học viên, sinh viên không thể đến Trường chụp ảnh, học viên sinh viên tự chụp và gửi về Trường tại link: https://forms.gle/McDctKW4mZDUrqxS6.
Yêu cầu:
+ Ảnh chụp chân dung đứng toàn thân khổ đứng được chụp bằng điện thoại hoặc máy ảnh, đảm bảo độ nét và chân thực, không được sử dụng sticker hay filter quá đậm, trang phục lịch sự và nhã nhặn. 
+ Ảnh chụp dưới dạng kỹ thuật số, file ảnh có định dạng jpg/png, dung lượng ảnh tối đa là 2MB, độ phân giải tối thiểu 100dpi (không nhận ảnh scan hoặc chụp lại từ ảnh giấy).
5. Một số thông tin cần lưu ý
- Việc đăng ký dự lễ là tự nguyện, không bắt buộc; nếu học viên, sinh viên không tham dự lễ đợt này có thể đăng ký tham dự vào các đợt sau, Nhà trường sẽ thông báo sau khi có kế hoạch cụ thể.
- Vào ngày dự lễ, trên sân khấu sẽ trao mô hình bằng tượng trưng nên không ảnh hưởng đến việc học viên, sinh viên đã nhận bằng.
- Học viên, sinh viên hoàn trả lễ phục sáng ngày 16/11/2024; hoặc từ ngày 18/11/2024 đến ngày 20/11/2024 (buổi sáng từ 08h00 đến 10h30; buổi chiều từ 14h00 đến 16h00); sau thời gian này học viên, sinh viên không hoàn trả lễ phục xem như giữ lại lễ phục và không được nhận lại tiền thế chân (Nhà trường sẽ dùng lệ phí đã nộp để
may lại lễ phục mới).
- Học viên, sinh viên chưa nộp lệ phí nhận bằng, vui lòng liên hệ trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh (cổng trước Trường Đại học Bình Dương) để được hỗ trợ.
- Học viên, sinh viên chưa nhận bằng chính thức và có đăng ký tham dự lễ tốt nghiệp thực hiện nhận bằng chính thức sau khi kết thúc buổi lễ (Ban Tổ chức sẽ thông báo cụ thể địa điểm nhận bằng sau). Trường hợp không nhận bằng vào thời gian trên hoặc không có đăng ký tham dự lễ sẽ nhận bằng vào thứ Ba và thứ Năm hàng tuần từ ngày 19/11/2024.

Để công tác được triển khai nhanh chóng và thuận tiện, đề nghị học viên, sinh viên thực hiện đúng nội dung thông báo trên. Mọi thông tin cần hỗ trợ học viên, sinh viên liên hệ về địa chỉ email daotao@bdu.edu.vn (phòng QLĐT & CTSV) để được hỗ trợ kịp thời.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây