Chương trình đào tạo Ngành Luật Kinh tế BDU được đánh giá có tính ứng dụng cao

Thứ năm - 03/10/2024 05:45
Ngày 03/10/2024, tại Phòng Họp A1, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức cuộc họp thẩm định chương trình đào tạo ngành Luật Kinh tế trình độ đại học. Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia như: PGS.TS. Lê Thị Châu - Giảng viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Chủ tịch); ThS. Hoàng Đức Thuận - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Tỉnh Bình Dương (Thư ký); PGS.TS. Hồ Xuân Thắng - Giảng viên Khoa Luật, Đại học Công Thương TP.HCM (Ủy viên phản biện 1); TS. Nguyễn Hữu Nam - Phó Trưởng khoa Luật, Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II (Ủy viên phản biện 2) và TS. Nguyễn Xuân Bang - Phó Trưởng khoa Luật, Đại học Công nghệ TP.HCM (Ủy viên).
Toàn cảnh buổi thẩm định chương trình đào tạo Ngành Luật Kinh tế.
Buổi đánh giá đã trải qua quá trình lắng nghe, trao đổi, phản biện và nhận được sự đóng góp quý báu từ phía các giảng viên, chuyên gia của Hội đồng thẩm định. Theo đó, Chương trình đào tạo Ngành Luật Kinh tế được xây dựng trên cơ sở có tính kế thừa các chương trình đào tạo tiên tiến của các cơ sở đào tạo Luật trong cả nước và nước ngoài; phù hợp với xu thế hội nhập hiện nay. Các môn học trong chương trình đào tạo được Hội đồng thẩm định có tính ứng dụng cao, phù hợp với xu thế hội nhập, nhiều học phần được giảng dạy với kết hợp với các chuyên gia, luật sư có thâm niên công tác lâu năm trong nghề.

TS.LS Phan Thông Anh – Trưởng Khoa Luật học, Trường Đại học Bình Dương chia sẻ: “Khoa Luật học luôn hướng đến việc đào tạo ra những cử nhân luật không chỉ có kiến thức nền tảng vững chắc mà còn được trang bị các kỹ năng thực tiễn cần thiết trong lĩnh vực pháp luật. Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và tâm huyết, chương trình đào tạo của Khoa luôn được cập nhật để phù hợp với nhu cầu xã hội và sự phát triển của ngành luật trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Sinh viên sẽ có cơ hội học tập, trải nghiệm thực tế thông qua các khóa học với sự tham gia của các chuyên gia và luật sư giàu kinh nghiệm. Tin rằng, chương trình đào tạo ngành Luật Kinh tế là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên tự tin bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp”.
Hội đồng thẩm định đồng ý thông qua và đánh giá cao chất lượng chương trình đào tạo mà Ban dự án đã thực hiện.
Phi Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây