Triển khai bản vẽ kết cấu nhanh bằng phần mềm AutoCAD lần 4 năm 2024

Thứ sáu - 24/05/2024 10:08

Chiều ngày 23/5/2024, Khoa Kiến trúc – Xây dựng, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức cuộc thi “Triển khai bản vẽ kết cấu nhanh bằng phần mềm AutoCAD lần 4 năm 2024”. Đây là cuộc thi thường niên được Khoa tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên.
Cuộc thi năm nay tiếp tục thu hút đông đảo các bạn sinh viên. Các thí sinh dự thi đều thể hiện tốt sự tự tin, có kiến thức vững vàng về phần mềm AutoCAD. Cuộc thi diễn ra trong vòng 60 phút/lượt thi và thí sinh không được sử dụng tài liệu. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay là Công ty TNHH Xây dựng An Hùng Phát, đơn vị tài trợ chính, góp phần làm nên sự thành công của cuộc thi. Sự hiện diện và hỗ trợ của công ty không chỉ mang đến giá trị vật chất mà còn khích lệ tinh thần cho các thí sinh tham gia.

AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ bản vẽ kỹ thuật bằng vector 2D hay 3D. Đây là phần mềm được sử dụng nhiều trong các chuyên ngành kỹ thuật. AutoCAD là môn học chính thức bắt buộc, được đưa vào giảng dạy cho sinh viên Ngành Xây dựng. Trải qua hơn 120 dự thi vòng loại và chung kết, ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì và Ba cho các thí sinh. 
 
Giải khuyến khích thuộc về sinh viên Phùng Trọng Hiếu, Phạm Như Ý và Cao Hữu Thanh
 
 Giải nhì thuộc về sinh viên Nguyễn Minh Quân
Giải ba thuộc về Huỳnh Phương Nam và Võ Thị Diệu Quyên
Giải nhất thuộc về sinh viên Nguyễn Bá Hiệp.
ThS. Trịnh Văn Thưởng - Phó trưởng Khoa Kiến trúc - Xây dựng trap thư cảm ơn đến lãnh đạo Công ty TNHH Xây dựng An Hùng Phát.
Cuộc thi là sân chơi bổ ích được tổ chức thường niên, nhằm nâng cao kỹ năng thể hiện bản vẽ kết cấu của sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng. Đồng thời tạo điều kiện gặp gỡ giữa sinh viên và các doanh nghiệp xây dựng, tiếp cận những dự án thực tế theo định hướng đào tạo của nhà trường. Ngoài ra, cuộc thi góp phần tạo hình ảnh tích cực cho Trường Đại học Bình Dương và Khoa Kiến trúc – Xây dựng nhằm phục vụ cho công tác tuyển sinh và truyền lửa cho sinh viên ngành xây dựng.
Tin, ảnh: Đan Phi - Đình Hùng
Một số hình ảnh tại cuộc thi: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây