Đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương đạt giải ba tại Hội thi "Bí thư chi bộ giỏi" năm 2024

Thứ hai - 24/06/2024 05:40
Ngày 23/6/2024, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương - Đảng uỷ viên, Phó Bí thư Chi bộ 1 Trường Đại học Bình Dương đã đạt được giải Ba tại Hội thi "Bí thư Chi bộ giỏi" năm 2024, do Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Cuộc thi năm nay, thu hút hơn 50 thí sinh đến từ các đơn vị trong tỉnh. Tại vòng Sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra 14 ứng cử viên xuất sắc nhất để tiến vào Vòng Chung khảo. Tại Vòng chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần thi gồm: giới thiệu bản thân và đơn vị làm việc bằng các hình thức sáng tạo, tìm hiểu kiến thức chung và thử thách kỹ năng xử lý tình huống. Kết quả chung cuộc, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương đã xuất ghi tên mình vào top 3 chung cuộc tại Hội thi.

“Hội thi để tôi có thể thử sức, rèn luyện bản thân về năng lực lãnh đạo và kiến thức chung. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ các đồng nghiệp và bạn bè, những người đã cùng tôi chia sẻ và hỗ trợ suốt quá trình tham gia hội thi. Tin rằng, kết quả này sẽ là nguồn động lực để các bạn trẻ tại trường chúng ta tiếp tục nỗ lực, học hỏi và phát triển bản thân. Cùng nhau xây dựng môi trường học tập và làm việc tích cực, nơi mà sự nỗ lực và sự đoàn kết luôn được đề cao” – Đồng chí Thu Sương chia sẻ.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Khối, là dịp để các thí sinh củng cố và nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; đồng thời nâng cao chất lượng điều hành sinh hoạt tại chi bộ Đảng; cũng là dịp để các thí sinh giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý tình huống; là điều kiện để cấp ủy đánh giá đúng năng lực, kỹ năng, nghiệp vụ của bí thư chi bộ, qua đó phát hiện những nhân tố mới để đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ cơ sở.
 
Tin, ảnh: Đ.Phi – T.Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây