Trao học bổng 300 triệu đồng cho con em công đoàn viên Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương

Chủ nhật - 26/07/2020 21:29

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2020), tối 25/7, tại Trung tâm Văn hóa Lao động, Trường Đại học Bình Dương đã phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương tổ chức trao các suất học bổng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng cho con em các công đoàn viên Công đoàn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đ/c Nguyễn Ngọc Chiến (bìa trái) – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Bình Dương trao học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng cho con em các công đoàn viên Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương

Thầy Nguyễn Hoài Phong – Tổ trưởng Tổ Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương cho biết: Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc chia sẻ những gánh nặng cho gia đình người lao động trước những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 gây ra, cũng như hiện thực hóa giấc mơ tiếp cận tri thức nhân loại tại Trường Đại học Bình Dương của con em người lao động. Trong đợt tuyển sinh năm 2020, Trường Đại học Bình Dương quyết định trao các suất học bổng với tổng giá trị 300 triệu đồng cho con em các công đoàn viên khi tham gia xét tuyển hệ đại học chính quy tại Nhà trường.

Bà Mai Thanh Thảo phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi trao học bổng, bà Mai Thanh Thảo – Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương chia sẻ: Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng mạnh mẽ lên mọi mặt của đời sống từ kinh tế, văn hóa, xã hội,…trong đó có lĩnh vực giáo dục đào tạo. Trước bối cảnh trên, học bổng của Trường Đại học Bình Dương sẽ là chìa khóa mở ra cơ hội để các em bước chân vào giảng đường đại học qua đó tiếp tục hành trình kiến tạo tương lai của mình.

Có thể nhận định, với học bổng trị giá gần nửa tỷ đồng mà Trường Đại học Bình Dương phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương trao cho con em người lao động đã thể hiện rõ trách nhiệm với xã hội, sự quan tâm và tính nhân văn trong đường lối, chủ trương của TS. Cao Việt Hiếu đã và đang triển khai trên cương vị Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương.

Để hiểu rõ thêm về chính sách học bổng, điều kiện cũng như thời gian nhận học bổng của Nhà trường, thí sinh có thể đến trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương (số 504, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương); Email: tuyensinh@bdu.edu.vn; SĐT: 0274.730 3399 hoặc Phân hiệu Trường Đại học Bình Dương - Cà Mau (Số 3, Đường Lê Thị Riêng, Phường 5, Tp. Cà Mau, Cà Mau); email: tuyensinh.cm@bdu.edu.vn; SĐT: (0290) 3552.177 - (0290) 3997.777.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây