Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ

Chủ nhật - 26/07/2020 23:37

Kế tục truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng ngày 27/7, đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Bình Dương do TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã hòa cùng cán bộ lãnh đạo tỉnh Bình Dương dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường thắp hương tại Lễ đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, TS. Cao Việt Hiếu, cùng đoàn cán bộ Trường Đại học Bình Dương đã đặt những vòng hoa tươi thắm, dành một phút tưởng niệm, thắp nén nhang trên các phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang với lòng thành kính biết ơn và tưởng nhớ sâu sắc đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nuớc.

Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Bình Dương do TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã hòa cùng cán bộ lãnh đạo tỉnh Bình Dương dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

Viếng nghĩa trang liệt sĩ là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của Trường Đại học Bình Dương, qua đây thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ban biên tập
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây