Trường Đại học Bình Dương đồng hành cùng người lao động

Chủ nhật - 19/07/2020 21:50

Với mong muốn đồng hành cùng công ty doanh nghiệp trong việc chia sẻ những gánh nặng cho gia đình người lao động, đồng thời nhằm đảm bảo ổn định nguồn nhân lực cho tỉnh Bình Dương trong sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà trong giai đoạn mà dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống kinh tế và xã hội cả nước, đặc biệt là cuộc sống của những cán bộ, công nhân lao động xa quê đang làm việc tại Bình Dương. Năm 2020, Trường Đại học Bình Dương đã dành những chính sách học bổng cho các gia đình con em công đoàn viên, người lao động có hộ khẩu ngoài tỉnh Bình Dương tham gia xét tuyển hệ đại học chính quy hoặc bản thân người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp có nhu cầu học tập hệ đại học chính quy, vừa làm vừa học, Từ xa nhằm nâng cao trình độ.

Bà Mai Thanh Thảo - Chủ tịch công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương tiếp đoàn cán bộ Trường Đại học Bình Dương

Để các chính sách học bổng được tiếp cận đông đảo con em người lao động, sáng 9/7 Trường Đại học Bình Dương đã đến thăm và làm việc với Công đoàn các KCN tỉnh Bình Dương. Tiếp đoàn Trường Đại học Bình Dương có bà Mai Thanh Thảo - Chủ tịch công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương, ông Trần Ngọc Vân - Phó Chủ tịch công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương.

Tại cuộc gặp 2 bên đã bàn bạc và thống nhất các phương án tối ưu nhằm giúp các gia đình đang gặp khó khăn có con em học sinh đang theo học lớp 12 tại các trường THPT trong toàn tỉnh nhận được các chính sách hỗ trợ học bổng khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học tại Nhà trường.

Các chính sách học bổng hỗ trợ như sau:

1. Hỗ trợ miễn giảm 15% học phí Học kỳ 1, năm thứ Nhất.

2. Học bổng các lớp tiếng Anh, tiếng Nhật: từ 1 triệu – 5 triệu đồng tùy theo mức điểm xét tuyển.

3. Học bổng 50% – 100% học phí Học kỳ 2, năm thứ Nhất tùy theo mức điểm xét tuyển.

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây