Ấm tình mùa tuyển sinh nơi biên giới

Thứ sáu - 03/07/2020 04:15

Xuất phát từ Bình Dương lúc 4h sáng ngày 02/7/2020 thẳng hướng Quốc lộ 14 đến huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước. Đó là hành trình của Đoàn Tư vấn hướng nghiệp Trường Đại học Bình Dương đến với huyện biên giới đang được hưởng chính sách miền núi.

Đoàn tuyển sinh tặng quà cho những học sinh có thành tích tốt trong học tập

Với tinh thần “Tư vấn tận tâm, truyền lửa chọn nghề, bình tĩnh chọn trường và lan toả yêu thương” trong mùa tuyển sinh năm 2020 – 2021, Đoàn Tư vấn hướng nghiệp của Nhà trường đã nhận được sự ủng hộ, hợp tác nhiệt tình từ Lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Lãnh đạo sở ngành, Tỉnh đoàn, Thị đoàn, Huyện đoàn và Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo và giảng viên Khoa Kinh tế nhiệt tình tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh

Trong buổi tư vấn, nhiều câu hỏi về việc lựa chọn ngành nghề, lựa chọn trường đã được học sinh các trường THPT đặt ra. Những cán bộ, giảng viên tham gia tư vấn đã nhiệt tình giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn chu đáo cho học sinh khi lựa chọn ngành nghề, chọn trường giúp học sinh tự tin và có quyết định đúng đắn, phù hợp với sở thích, đam mê của mình.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự đồng hành của Trường Đại học Bình Dương trong việc giáo dục đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cung cấp cho thị trường lao động Đông Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung. Với 23 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Bình Dương là địa chỉ tin cậy để người học tự tin kiến tạo thương hiệu bản thân, tự tin dựng xây những ước mơ tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Bài, Ảnh: Khoa Kinh tế

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây