Hội thảo “Tài chính thông minh tuổi 20”

Thứ bảy - 11/07/2020 03:15

Sáng 10/7, tại Nhà hát sinh viên, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT tổ chức Hội thảo “Tài chính thông minh tuổi 20”.

ThS. Phạm Trung Kiên – Phó Trưởng Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Phạm Trung Kiên – Phó Trưởng Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương cho biết: Chương trình được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên nắm được kiến thức cơ bản về quản lý tài chính cá nhân từ đó có thể áp dụng trong cuộc sống hằng ngày cũng như làm nền tảng để các bạn khởi nghiệp trong tương lai.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Trưởng phòng Danh mục tài sản Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT

Tại chương trình, ông Hoàng Anh Tuấn - Trưởng phòng Danh mục tài sản Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT đã chia sẻ với các bạn sinh viên về mục tiêu tài chính, kế hoạch chi tiêu, cách tiết kiệm hiệu quả và thay đổi các lối sống không tốt… Ông Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: “Tùy vào nhu cầu cá nhân, bạn có thể lập danh sách chi tiết cho các khoản cần chi tiêu ngắn hạn, khoảng 1 tháng chẳng hạn. Sau đó, bạn hãy sắp xếp các khoản mục theo thứ tự quan trọng từ trên xuống dưới. Nếu bạn nghiêm túc làm điều này một cách tỉ mỉ, các khoản phát sinh ngoài dự kiến sẽ nằm trong tầm kiểm soát”.

Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả

Ngoài ra, ông Hoàng Anh Tuấn đã giải đáp những thắc mắc cho sinh viên Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính thông minh từ những kinh nghiệm của bản thân.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia trò chơi tại chương trình

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tin, ảnh: CTV Thuận Điện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây