Ra quân “Tiếp sức mùa thi” năm 2020

Thứ hai - 10/08/2020 21:22

Ngày 09/8, tại Trường THPT chuyên Hùng Vương, tình nguyện viên trong đội hình “Tiếp sức mùa thi” Trường Đại học Bình Dương đã ra quân giúp đỡ và hỗ trợ các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.

Tình nguyện viên Nhà trường tiến hành đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn cho thí sinh để phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo

Tại đây, tình nguyện viên đã hướng dẫn phụ huynh nơi để xe và ngồi chờ đúng quy định để tránh tắc đường; cung cấp khẩu trang, nước uống, khăn lạnh. Đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng phân làn đường giao thông, đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn cho thí sinh để phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Các thành viên trong Đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" Nhà trường tại điểm thi Trường THPT chuyên Hùng Vương

Đ/c Nguyễn Thành Tài – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, Bí thư Đoàn khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương, cho biết: ‘Tôi cũng từng trải qua kì thi THPT Quốc gia nên phần nào hiểu hết được những khó khăn, tâm lý căng thẳng trước và trong khi thi. Với vai trò là người phụ trách chính hoạt động này, tôi hy vọng đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Nhà trường sẽ góp một phần công sức nhỏ để san sẻ những khó khăn của các thí sinh trong kỳ thi”.

Các thành viên trong Đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" Nhà trường tại điểm thi Trường THPT Bình Phú

Từ nhiều năm qua, hoạt động “Tiếp sức mùa thi” của sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiều thí sinh và người thân trong kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh cao đẳng, đại học, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi và thành công.

CTV Thuận Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây