Sinh viên Khoa FIRA bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Chủ nhật - 30/08/2020 22:57

Sáng 28/8, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 19 của Khoa tại phòng học LAB, khu giảng đường B.

Sinh viên trình bày về đề tài của mình trong buổi bảo vệ khóa luận

Trong đợt này có 11 sinh viên đủ điều kiện tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Các đề tài năm nay của sinh viên được Hội đồng đánh giá cao về tính đa dạng, bám sát thực tiễn và có thể tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu, tiêu biểu như đề tài “Sản phẩm Robot thông minh tương tác với người dùng thông qua giọng nói” của sinh viên Phạm Vĩnh Toàn; đề tài: “Xây dựng mô hình hỏi đáp tự động trong tư vấn tài chính chứng khoán” của sinh viên Trịnh Thị Diễm Sương; đề tài: “Ứng dụng IoT xây dựng giải pháp phân loại trái cây thông minh” của sinh viên Phan Tùng Khang và đề tài “Nhận dạng khuôn mặt và đếm số người dựa trên trí tuệ nhân tạo” của sinh viên Đỗ Thị Nam…

TS. Nguyễn Hoàng Sỹ - Trưởng Khoa FIRA Nhà trường đặt câu hỏi phản biện cho sinh viên

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa 19 Khoa IRA đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy định. Hội đồng đánh giá cao tinh thần làm việc và sự nỗ lực của sinh viên để hoàn thành khóa luận của mình đúng thời hạn. “Các bạn có sự đầu tư và tính sáng tạo, khoa học khi viết code. Nhưng cũng còn nhiều khóa luận bị lỗi về chính tả, cách diễn đạt câu chưa thực sự rõ ràng và logic” – TS. Nguyễn Hoàng Sỹ cho biết.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ khóa luận:

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây