Sinh viên ngành Xây dựng “vượt ải” doanh nghiệp trong bảo vệ đồ án môn học

Thứ năm - 17/09/2020 21:45

Với phương pháp đào tạo gắn liền với thực tế và nhu cầu của xã hội, Khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương trong những năm qua luôn kết nối và đồng hành cùng với các doanh nghiệp xây dựng có uy tín nhằm đào tạo các Kỹ sư xây dựng “học đi đôi với hành”.

Chuyên gia Nguyễn Tuấn Khanh (bía trái) nhận xét và chấm điểm cho đồ án kết thúc môn học của sinh viên

Tiêu biểu cho đường lối, phương pháp đào tạo trên vào ngày 21/8 vừa qua, chuyên gia Nguyễn Tuấn Khanh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Kỹ thuật – Xây dựng Ngũ Thường cùng với thầy Trần Nhật Minh – Giảng viên Khoa Kiến trúc – Xây dựng đã có buổi bảo vệ đồ án môn “Bê tông cốt thép” cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Công trình Xây dựng.

Sinh viên ngành Xây dựng trả lời câu hỏi phải biện của chuyên gia Nguyễn Tuấn Khanh

Ngoài việc đánh giá chất lượng sinh viên, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, chuyên gia cũng chia sẻ các kinh nghiệm thực tế nhằm giúp sinh viên dễ dàng hình dung và tiếp cận công việc sau khi ra trường. Doanh nghiệp còn chia sẻ về những kỹ năng cần trang bị để giải quyết vấn đề thực tế trong thiết kế và thi công công trình với phương châm “Làm đúng làm tốt ngay từ đầu”.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Khoa Kiến trúc – Xây dựng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây