Sinh viên Tài chính - Ngân hàng học cùng chuyên gia

Thứ hai - 24/08/2020 03:12

Việc thuyết giảng trên giảng đường đối với mô hình giảng dạy bậc đại học không còn là phương pháp duy nhất, thay vào đó là các phương pháp giảng dạy tích cực khác như thuyết trình, mô hình, mô phỏng, dự án, thực tập thực tiễn.

Nằm trong chuỗi những hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy, sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã tận hưởng những luồng gió mới với không khí vui vẻ, hấp dẫn trong giờ học tại giảng đường bằng những bài học chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia đang làm việc tại các ngân hàng uy tín.

Ông Trần Quốc Cường - Trưởng phòng Giao dịch khách hàng Ngân hàng Eximbank chi nhánh Bình Dương chia sẻ với sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng tại chương trình

Ngày 19/8 vừa qua, chuyên gia Trần Quốc Cường - Trưởng phòng Giao dịch khách hàng Ngân hàng Eximbank chi nhánh Bình Dương đã chia sẻ với sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng qua chuyên đề về nghiệp vụ tín dụng và giao dịch thực tế trong ngân hàng. Ngoài việc giúp sinh viên hình dung được giữa bài học lý thuyết tại giảng đường cho đến thực tế phát sinh tại doanh nghiệp có sự liên kết và khác biệt ra sao, sinh viên còn biết được sự cần thiết phải trang bị đủ hàm lượng kiến thức nền tảng để vận dụng vào thực tế và sự rủi ro trong công việc phần lớn đều bắt nguồn từ lỗ hỏng kiến thức.

Ông Trần Quốc Cường cùng sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi chia sẻ

Thông qua những buổi học thực tế cùng với các chuyên gia đến từ ngân hàng đã đánh thức được ý thức tự học, tự trang bị kiến thức của sinh viên. Nâng cao năng lực bản thân sẽ là cơ hội quan trọng để sinh viên tự tin dấn thân khi làm việc tại doanh nghiệp./.

Bài, ảnh: Khoa Kinh tế

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây